Chap 48 : Cơm Tró 1017 <3

1.1K 145 2
                                    

Thanh vừa đi vô nhà đã liếc Công Phượng đang ngồi trên sofa và nói chuyện với Toàn...

Trong lúc Công Phượng đang nói chuyện với Toàn làm như có cảm giác ai đấy đang nhìn anh bằng một ánh mắt sát khí anh cứ tưởng chắc gió hoặc nhà có điều hòa thoi nên anh không bận tâm nhiều... Còn Văn Thanh liếc Công Phượng một cái rồi hỏi Hải...

-Thanh : Anh Hải cho em ở cùng với Công Phượng được không ạ?

-Hải : Tùy theo mày thoi nó ở phòng 107 á...

-Thanh : Vâng em cảm ơn anh Hải...

-Hải : Um không gì đâu...

Phía Bên Toàn

Toàn tám chuyện với Công Phượng xong bỗng nhiên cậu quên đi tắm nữa đành đứng dậy nhẹ nhàng rồi nói với Công Phượng....

-Toàn : Thoi mày ở đây đi tao đi tắm cái nha...

-Công Phượng : Ờ cũng được vậy mày đi tắm đi...

Toàn đứng dậy nhẹ nhàng rồi đi dịu dàng lên lầu rồi tắm...

Phía Bên Thanh

Anh dọn đồ anh lên đồ Công Phượng xong rồi đi tắm...

___________15 Phút Sau___________

Thanh tắm xong rồi anh đi xuống cười phòng khách thấy Công Phượng bảo bối của anh đang ngồi trên sofa đang ăn gói bim bim anh đi lại rồi ngồi kế Công Phượng rồi kéo sát cậu lại bỏ lên đùi anh...

Công Phượng hoảng hốt khi thấy Thanh đang ở đây rồi kéo cậu ngồi trên đùi anh nữa chứ...

Công Phượng lắp bắp nói...

-Phượng : S...ao e...m về sớm t..hế.... Than...h...

Thanh chỉ im lặng rồi bịt miệng Phượng lại rồi bế cậu lên phòng rồi quăng cậu xuống giường một cái rất đau luôn:')

_____________________

4 Giờ chiều có nha mấy bồ

5 Giờ ra chap 49

7 Giờ ra chap 50

7 Giờ 30 tuii coi đá banh rồi nên 9 Giờ ra chap 51 bù cho mọi người tại hổm nay mình quên ra chap cho mọi người hihi:)

[ Ngọc Hải x Văn Toàn ] Lỡ Yêu Luôn Anh Họ~~~!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ