Chap 53 : Dỗi Luôn:<

1.5K 146 9
                                    

Buổi Sáng

Vào một buổi sáng có hai vợ chồng đang ôm nhau ngủ...

Toàn đang ngủ ngon lành thì bỗng nhiên giật mình rồi ngồi dậy ngượng lên coi bây giờ là mấy giờ. Ulatr vừa ngước lên coi thì bây giờ là 7giờ 59 phút. Cậu lật đật ngồi nhưng vừa ngồi dậy hông cụa cậu đau đến mức mà té một cái rầm xuống đất. Hải đang ngủ bỗng nhiên có một tiếng rầm anh cũng giật mình ngồi dậy nhìn. Vừa ngước xuống đã thấy vợ anh đang ngồi đau điếng một đống dưới sàn. Anh nghĩ lại hôm qua thì anh có chút mạnh bạo quá nên giờ cậu ra như này , anh nghĩ tới thoi cũng sợ cậu giận anh. Vừa nghĩ thoi anh cũng xuống giường rồi bế cậu lên nhưng cậu cố vùng vẫy anh thấy cậu vùng vẫy mà không chịu ngồi im anh cũng tức lắm nhưng cậu là vợ anh.

-Toàn : Bỏ tôi ra coi:)?

-Hải : Im!

-Toàn : Không! Bỏ ra:)

Cậu càng ngày càng vùng vẫy hơn khiến anh mệt lắm nhưng vừa zô nhà vệ sinh thì anh thả cậu vô bồn tắm òi xả nước ra cho cậu còn anh thì đánh răng òi lau mặt. Sau một hồi thì hai vợ chồng này cũng xong.

Vừa đi ra ngoài vừa bế cậu òi anh hỏi :

-Hải : Vợ à~

-Toàn : Quần què gì:)?

-Hải : Ơ chồng sin lũi tại hôm qua anh lỡ~

-Toàn : Câm!

-Hải : Thoi chồng sin lũi vợ~

-Toàn : Rồi kiu bố mày làm gì ?

-Hải : Đi lên công ty với anh hong ặ ?

-Toàn : Cũng được:)

Thế là anh bế cậu ra xe òi thắt dậy an toàn cho cậu xong xuôi òi anh lăn bánh tới công ty.

Sau 15 phút

Sau một hồi thì anh với cậu cũng đã tới nơi nên anh bế cậu. Vừa vào ai cũng nhìn anh òi trợn mắt O vì chưa bao giờ anh chưa bế ai và cõng ai cả. Nhân viên ngạc nhiên khi thấy anh lần đầu bế cậu ta thì nhân viên cũng nhiều chuyện rồi ship hai cặp đó thành một đôi~~

Vừa vô tới phòng làm việc của anh thì cậu nhảy xuống ngồi sofa còn anh thì làm việc cả căn phòng đền im lặng không ai nói với ai cả. Sau một lúc thì Hải cũng lên tiếng.

-Hải : Anh sin lũi mà vợ ~

-Toàn : ....

-Hải : Một lát anh mua cho vợ 30 trứng hột vịt lộn ha ~

Toàn nghe tới Hột vịt lộn mà sáng mắt ra.

-Toàn : Dạ ~

-Hải : Lại đây ngồi ~

Anh vừa nói vừa chỉ cậu lại đùi anh ngồi nhưng cậu đang đau nên đành đi lại bế cậu ngồi lên đùi anh rồi anh xoa đùi cho rồi sờ eo này nọ rồi ôm eo cậu nữa chứ.
( Tao đi học hay gặp cơm chó kiểu này lắm nè riết giờ tao nhìn mà chán lun á tụi mày ạ ? )

-Hải : Người vợ thơm quá ~~~

-Toàn : Chẳng lẽ người tao thúi:)?

-Hải : Ơ chồng sin lũi vợ ~~~

-Toàn : Dạ ~~~

Hai vợ chồng này đang tình tứ bỗng nhiên ở đâu ra Văn Thanh và Công Phượng chạy vô:)?

_____________________





















Hết òi nè mai mik ik học òi nên chiều mai có nha 💞

Mik ship 0309 thui còn 0809 mik cx có ship nhưng chỉ ship 30% còn 80% là cho 0309 ^^ 💞

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Ngọc Hải x Văn Toàn ] Lỡ Yêu Luôn Anh Họ~~~!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ