Toàn đứng ở ngoài nghe hết những tiếng nói của Mai... Mặt cậu lúc này tức điên lên mà xông vào... Cậu xông vào làm ny nước rớt vào mặt của Mai... Rồi cậu nắm tóc Mai..... Làm Mai bối rối lên...-Toàn : Này nhá mày dám bỏ thuốc chồng tao ha.... Mày n*** l** à tao không quýnh mày đời không nể....
-Mai : Tao thích đấy....
-Toàn : Mày thích đúng không được rồi tao cho mày thích...
Toàn tát vào mặt ả ta 2 3 cái rồi thả ả ta đúng lúc ả ta tính cầm cái chậu hoa đập cậu... Nhưng bị Toàn cầm tay lại....
-Toàn : Giờ mày muốn gì hả con kia...
-Mai : Mày tránh xa anh Hải ra...
-Toàn : Mày thích tao tránh xa chồng tao ra à... Đm tao phải quýnh cho mày chừa mới được... Tao đéo cho mày làm chồng tao đấy... Thích gì.. Cmm...
Toàn nằm tắm ả ta rồi kéo ả ta ra phòng khách.... Mọi người ai cũng thấy....
-Phượng : Mày làm gì thế Toàn... Buông nó ra đi
..-Toàn : Nó giựt chồng tao...
-Hải : Ai cho em làm vậy hả Toàn...
Hải chạy lại xô Toàn ra... Toàn té 1 mạch xuống gạch... Cậu tức điên lên mà tát Hải 1 cái làm Hải đứng ngơ ra...
-Hải : Em làm gì tát anh...
-Toàn : Anh ông nội tôi hay gì không dám tát.. Còn con ả điên giựt chồng này nữa hôm nay tao quýnh cho mày chết.. Tao không quýnh đời không nể tao...
Cậu chạy lại nắm tóc Mai làm Mai khóc lên... Mày khóc cái gì... Hải không chịu nổi mà xô Toàn thêm lần nữa.... Rồi Hải ẩm ả ta ra ngoài xe....
-Phượng : Mày làm gì dữ thế... Tao đâu có thấy mày dữ như vậy đâu.. Sao mà mày dữ ghê vậy trời... Nói chi tao còn sợ mày nữa....
-Toàn : Con em của Hải á nó bỏ thuốc vào ly Hải.... Làm tao tức điên lên thì tao lại đánh...
-Phượng : Ulatr tao thấy mày dữ rồi đấy...
-Toàn : Tao vậy á...
-Phượng : Ờ thay giờ tao với đi qua nhà Hải coi không mậy...
-Toàn : Cũng được....
2 người bắt xe qua nhà Hải....
Vừa vô nhà Hải cậu liền lạnh lùng , nhạt nhẽo làm Phượng sợ mà không dám nói gì...
-Toàn : 1 hồi mày để điện thoại quay ngay góc phòng khách dùm tao nha...
-Phượng : Chi á...
-Toàn : Mày cứ làm đi...
-Phượng : Ờ ok....
Cậu vừa nói xong bỗng nhiên cậu gặp Xuân Trường đang ngồi ngay phòng khách nhà Hải cậu bèn hỏi....
-Toàn : Ủa anh Trường... Anh làm gì ở đây thế ạ...
-Trường : À anh ở đây vì thằng Hải kêu anh qua á... Nó kêu anh chăm lo cho Mai... Mà anh nghe nói là em đánh Mai hả...
-Toàn : Đúng rồi em đánh nó... Ai mượn láo láo với em... Em không đánh nó là đời không nể :))))
-Trường : Em dữ thế....
-Toàn : Tất nhiên....
-Trường : Thoii em ngồi đi 2 mình nói chuyện....
-Toàn : Vâng ạ...
( Chắc mọi người đang thắc mắc Phượng đâu đúng không... Tại Phượng ngán Toàn với Trường nói chuyện nên cậu về bỏ Toàn.... Nhưng Phượng có để cam ở ngay góc bàn khách nhà Hải nha mọi người.... Thôi không nói nữa giờ vô truyện tiếp nè mọi người... Mọi người ủng hộ tiktok cho mình có động lực ra truyện nha @suaieuvato1204 )....
2 người ngồi xuống nói chuyện rất thân... Đang nói bổng nhiên Mai xuống thấy Toàn liền chạy lại chỗ Trường rồi ôm Trường làm Toàn như con quỷ đang muốn tống cổ Mai vậy..... Vì Trường là anh của Toàn nên Toàn rất yêu quý anh vậy....
-Toàn : À thì ra giờ mày muốn chết à con Mai kia...
-Trường : Thôi thôi...
Đúng lúc Hải vừa về thấy Toàn đang lườm anh... Anh có chút hoảng hốt.... ( Sao hôm nay em ấy lườm mình dữ vậy ta với lạnh lùng với mình nữa )....
-Hải : À em về nhà rồi à...
-Toàn : Tôi qua thăm con em anh thôi... Chứ tôi không phải là gì của anh cả....
-Hải : Em sao thế....
-Toàn : Kệ con mẹ tôi không cần quan tâm.....
Toàn lấy điện thoại và kết nối qua tivi nhà Hải... Toàn bật đoạn ghi âm mà Mai đã bỏ thuốc cho Hải....
-Hải : Cái này là cái gì đây Mai....
-Mai : Emmmm...
-Toàn : Em cái gì nữa hả con mụ điên.. Hôm nay tao phải đánh mày mới được....
Toàn lau vào nắm tóc Mai làm 2 người kia Hải và Trường không ngờ cậu lại dữ như vậy.....
____________________________________
VIỆT NAM CỐ GẮNG LẮM RỒI MỌI NGƯỜI
MONG TRẬN SAU CÁC ANH CỐ GẮNG....
MAI 10H CÓ CHAP MỚI NHA MỌI NGƯỜI....
FOLLOW HỘ MÌNH NHA... MÌNH CẢM ƠN
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Hải x Văn Toàn ] Lỡ Yêu Luôn Anh Họ~~~!!!
RomanceTruyện này có H+ nha nhưng mà ít , HE , ngọt , đam Couple : Quế Ngọc Hải Tuổi : 23 Là 1 Giám Đốc Của Công Ty Quế Hải Cậu Được Rất Nhiều Cô Gái Theo Đuổi Nhưng Cậu Không Hứng Thú Với Gái Chỉ Hứng Thú Với Trai. Anh Ở Bề Ngoài Rất Đẹp Trai,Lạnh Lùng...