Chao 50 : Có 1 Em Trà Xanh

1.4K 181 10
                                    

Sau khi đó Thanh đã ăn sạch Công Phượng rồi hai người ôm nhau ngủ tới sáng...

Một buổi sáng tinh mơ , có hai con người đang ôm nhau thấm thiết với nhau... Bỗng nhiên ánh nắng chói qua mắt Công Phượng , Công Phượng mở mắt ra ngượng dậy rồi vươn vai mấy cái rồi nhìn qua đập vào mắt cậu đoác Văn Thanh đang ôm cậu... Cậu giựt mình liền gỡ tay Văn Thanh ra rồi cố bước xuống giường nhưng không đời nào... Eo cậu đập tới làm cậu té khụy ra sàn nhà một cái phịch làm Văn Thanh giựt mình rồi ngồi dậy nhìn Công Phượng... Lại là bốn mắt nhìn nhau...

Bía Bên 0309

Văn Toàn vừa chợt ngủ dậy rồi cậu vươn vai mấy cái rồi ngồi dậy nhìn qua kế bên cậu là một người con trai đảm đang , lạnh lùng , hot boy , cute , dễ thương Văn Toàn nhìn một lúc cái cười tủm tỉm rồi lay người anh dậy...

-Toàn : Hải ơi , anh mau dậy đi rồi còn lên công ty nữa chứ...

Cậu lay người anh... Cuối cùng anh cũng đã chịu dậy rồi ôm cậu một phén rồi cả hai đi vào vệ sinh cá nhân....

____________Tua Lúc 1017 Và 0308 Ăn Sáng Xong____________

-Toàn : Anh đi làm đi... Trưa nay em đem cơm lên cho anh...

-Hải : Vậy anh đi đây... Bai em....

Còn 1017

-Phượng : Mày mau đi đi coi chừng trễ giờ...

-Thanh : Em biết rồi vậy em đi nha...

-Phượng : Ừ...

-Thanh : Đừng giận em nha...

-Phượng : Ừ...

-Thanh : Vâng...

___________Lúc Hải Đang Làm______

Lúc Hải đang làm một đóng tài liệu bỗng nhiên tiếng gõ cửa làm anh đen mặt rồi trả lời một tiếng cọc cằn...

-Hải : Vào...

Hải vừa nói đập vào mắt mình đó là một phụ nữ mặc áo hở hang rồi hai dây nữa chứ... Áo sexy bó sát làm lộ eo... Anh thấy vậy liền xanh mặt mày nhìn cô rồi nói...

-Hải : Mặc kiểu gì vậy?

-Mỹ Phương : À em mặc vậy đi làm ạ!

-Hải : Tuần sau mặc áo khác !

-Mỹ Phương : Tại sao?

-Hải : Không được thì nghỉ làm...!

-Mỹ Phương : Vâng...

Mỹ Phương không nói gì chỉ tiến lại gần Hải rồi ngồi lên đùi Hải làm Hải đen mặt nhìn cô ta...

-Hải : Làm gì vậy?

Anh vừa nói vừa đẩy cô ta một cái mạnh bạo văng xuống đất làm ả đau điếng khắp người nhưng vẫn cố chấp gạ được anh để chiếm đoạt được tài sản:)

-Mỹ Phương : Ơ đau em!

-Hải : Kệ cô?

-Mỹ Phương : Sao anh nhạt thế!

-Hải : Kệ tôi?

Ả tức ơi là nhưng vẫn cố nén rồi đứng lên như không biết chuyện gì xảy ra...

___________30 Phút Sau___________

Thanh đi vô phòng làm của Hải liền thấy Mỹ Phương... Mỹ Phương cũng là người đòi cua Văn Thanh nhưng không được nhưng ả gặp được Văn Thanh sẽ cố chấp gả được hai người này để chiếm đoạt tài sản hai anh....

Đến Trưa

________________________









Mai có nha mọi người :)))

[ Ngọc Hải x Văn Toàn ] Lỡ Yêu Luôn Anh Họ~~~!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ