Chap 38 : Đến Gặp ?

1.8K 181 6
                                    

-Hải : Vậy thoiiiii...

-Toàn : Dạ...

Hải dẹp điện thoại rồi quay qua ôm Toàn được 1 lúc Toàn ngước lên đồng hồ bây giờ đã là 7h 30 nên Toàn đã nói :

-Toàn : Này anh...

-Hải : Sao vợ....

-Toàn : Anh sắp hẹn òi kìa...

Hải quay qua nhìn đồng hồ rồi cậu ngồi dậy hôn vào tráng Toàn 1 cái rồi đi xuống dưới nhà lấy áo rồi cậu lấy xe chạy tới chỗ hẹn chạy vừa tới Hải đi xuống ngồi đợi Trà Xanh...

Còn Toàn ở nhà chán quá nên đã đi theo Hải để coi sự việc.....

Cậu bắt taxi tới chỗ hẹn của Hải rồi cậu ngồi ngay bàn kia để coi nhưng sự việc của Trà Xanh như thế nào... Thấy Hải vẫn còn ngồi đó bỗng nhiên có 1 cô gái mặc áo hở hang bó sát 2 dây rồi tiến lại chỗ Hải....

Hải thấy Trà Xanh đến liền quay ghế qua ả ta tính ngồi lên đùi Hải nhưng Hải quá thông minh quay qua làm ả ta nát mông...

-Trà Xanh : Awww nát mông em òi anh Hải ơi~~~

( Giọng dẹo của con đĩ làm trà xanh dựt chồng của Toàn 1 hồi Toàn chạy ra 1 cái là mày chết òi con Trà xanh)

Hải không quan tâm mà nói...

-Hải : Kệ cô chứ cô kêu tôi ra làm gì hay để coi cô diễn hả ?

Trà Xanh đứng dậy rồi ngồi lên ghế rồi nói :

-Trà Xanh : À em không có gì đâu chỉ là vợ của anh đi ngoại tình thôi...

Hải ngạc nhiên nghĩ lại ( Ủa hồi nãy vợ mình ở nhà mà ta )

Toàn ngạc nhiên mà tức tối đi thẳng ra chỗ Hải rồi Toàn lại ngồi trên đùi Hải làm Hải ngơ ngác không biết Toàn ở đâu ra....

Mặt Toàn nhạt như đá :

-Toàn : Thích giựt chồng em không chị Trà Xanh...

-Trà Xanh : Chị..... À chị xin lỗi chị nhầm người

( Ulatr hẹn cho đã rồi nói nhầm )

Trà Xanh chạy 1 mạch về nhà còn Toàn đứng dậy lên rồi dắt Hải về nhà... Hải chở Toàn về nhà....

Vừa chạy Hải gặp trúng mẹ cậu đang đi chợ nên cậu dừng lại rồi mở cửa ra đi ra ngoài...

-Toàn : Anh đi đâu đấy...

-Hải : À anh thấy mẹ anh nên anh ra dắt mẹ vào xe mình luôn có gì về thông gia hí hí....

-Toàn : Thế anh ra dắt đi....

Hải đi ra rồi nắm tay mẹ cậu... Mẹ cậu quay qua thấy Hải rồi nói...

-Mẹ Hải : Con làm gì ở đây vậy Hải....

-Hải : Con đang chạy vô tình thấy mẹ rồi con dắt mẹ về luôn...

-Mẹ Hải : Thôiiii mẹ không cần đây mẹ đi với ba con rồi... Mà nè cuối năm nay con với Toàn cưới đó nha....

-Hải : Dạ...

-Mẹ Hải : Ờ mà quên nữa.... Mai anh hai con về rồi nên mai con ra rước anh con đi nha....

( Anh 2 Hải là Kim Phong nha mọi người )

-Hải : Anh 2 con về á...

-Mẹ Hải : Đúng rồi con muốn ra đón gì cũng được tại anh 2 con có nhà ở Việt Nam rồi chắc khỏi ra đón đi...

-Hải : Dạ cũng được sợ anh 2 con giựt Toàn lắm...

-Mẹ Hải : Thương vợ mày ghê ha...

-Hải : Đơn nhiên òi...

Toàn ngồi trong xe thấy Hải về lâu quá nên cậu lấy điện thoại ra nghịch 1 lúc ngủ quên luôn trên còn Hải...

-Hải : Vậy thoiiii con chở vợ con về nha bye mẹ iu....

-Mẹ Hải : Về nhanh với vợ mày đi...

-Hải : Dạ...

Hải quay lại xe vừa mở cửa thấy Toàn đã ngủ trông đáng yêu làm sao nên cậu cởi áo khoác trên người Hải mặc rồi đắp cho Toàn.. Rồi cậu tiếp tục chạy xe về nhà...

____________________

Tại dạo này tuiiii bận thi nên k cs thgian ra chap cho m.n nên mk xl nha ^^

[ Ngọc Hải x Văn Toàn ] Lỡ Yêu Luôn Anh Họ~~~!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ