Chap 51 : Dám Giựt Chồng Bố Mày À?

1.5K 170 11
                                    

Đến Trưa

Cả hai anh đều làm công chuyện xong xuôi rồi lấy xe chạy về nhà với hai bảo bối yêu dấu của hai anh... Vừa về tới nhà đã không kịp vô nhà đã gặp Mỹ Phương đang đứng trước cổng nhà... Anh bàng hoàng rồi đi lại hỏi Mỹ Phương tại sao lại đứng trước nhà anh...

Vừa đi lại thì Mỹ Phương tiến lại chỗ anh rồi quyến rũ này nọ rồi anh hỏi....

-Hải : Cô làm gì đứng trước nhà tôi???

-Mỹ Phương : Em đến đây xin ở nhà anh vài ngày rồi em qua Hàn ở!

-Hải : Sao không ra khách sạn ở???

-Mỹ Phương : Dạ em không ở được nên mẹ em kêu em qua đây ở ạ!

-Hải : Ở đây 1 tuần rồi cút khỏi ngay nhà tôi!

-Mỹ Phương : Vâng cũng được!

-Hải : Hmm rồi vô nhà đi!

Cả hai vừa vô nhà đã đập vào mặt của Toàn... Cậu nhìn hai nhìn chằm chằm rồi lườm qua Hải rồi cậu hỏi...

-Toàn : Ai?

-Hải : Hmm bạn anh xin ở nhờ ấy mà!

-Toàn : Vâng vậy anh vô nhà tắm rửa sạch sẽ đi rồi ra đây ăn nữa nè=))

-Hải : Hmm anh biết rồi...!

Còn Mỹ Phương như người tàn hình rồi đi lên hỏi Hải...

-Mỹ Phương : Anh Hải phòng em ở đâu ạ?

-Hải : Ngay phòng 2 đó!

-Mỹ Phương : Vâng!

Đợi Hải đi tắm rồi ả ta đi xuống thấy Toàn đang ăn vừa xem ti vi ả đi lại ỏng ả dẹo rồi nói...

-Mỹ Phương : Tao cấm mày đụng đến Hải của tao nghe rõ chưa!

-Toàn : Hmm chó sủa nhiều quá ta ơi!

-Mỹ Phương : Tao cảnh báo mày rồi đấy cấm đụng đến ảnh nghe chưa!

-Toàn : Câm đi...! Mày muốn có được Hải thì ăn tao đi ăn được thì ăn ăn không được thì nín họng luôn đi sủa nhiều thế... Mày muốn húp được Hải á! Mày húp thử tao xem nào! Không húp được đừng để bố mày cho mày xuống bồn cầu nha con!

-Mỹ Phương : Mày...

-Toàn : Tao sao nào?

________________________




















Mai ra tiếp nè:))

[ Ngọc Hải x Văn Toàn ] Lỡ Yêu Luôn Anh Họ~~~!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ