-Toàn : N...à..y ..bu..ô...ng e..m r...a c...oi...
Hải cứ thấy Toàn nhây nên anh đi lại chỗ góc bàn mở tủ ra cậu lấy em lọ thuốc ( Thuốc xuân dược đó mấy bà ).. Rồi Hải đi xuống pha cho Toàn 1 ly sữa nhưng trong ly sữa đó có 1 ít xuân dược... Cậu đi lên... Toàn sợ sệt chạy vô phòng tắm cứ khóa cửa lại rồi cậu ngồi 1 góc sợ anh tìm thấy cậu là toang Toàn luôn.. Hải vừa đi lên lại không thấy Toàn cậu nghĩ Toàn chỉ trốn quanh đây thôi dễ gì trốn gần đây được... Hải đi kiếm qua phòng này qua phòng khác lại không có... Cậu nghĩ Toàn trong phòng tắm cậu càng ngày càng đi gần... Còn Toàn sợ hãi mà khóc nức nỡ lên... Hải nghe Toàn khóc phòng tắm cậu liền để cốc sữa trên bàn... Rồi cậu lấy chìa khóa dự phòng.. Hải mở của phòng tắm ra thấy Toàn ngồi 1 khóc rồi khóc... Cậu hơi thấy tội rồi cậu ẩm Toàn lên giường cậu đi xuống dưới nhà lấy khăn ướt ngâm 1 ít nước nóng.. Còn Toàn thì thấy ly sữa hơi khả nghi nên cậu đổi ly sữa khác để uống còn ly sữa ly mà Hải để trên bàn cậu để trên bàn máy tính của Hải nhưng Hải lại không biết ly sữa trên bàn máy tính của Hải lại là ly sữa Hải pha cho Toàn có 1 ít xuân dược... Hải đi lên rồi nâng Toàn lên... Hải lau trán , tay cậu.. Vừa lau xong , Toàn đi vô phòng tắm để tắm vì Toàn nãy giờ chưa tắm... Hải thấy ly sữa mà nãy Hải để trên bàn Toàn lại uống sạch cậu nghĩ 1 hồi sẽ phát huy nhưng ai ngờ ly sữa của Toàn mới uống là ly sữa không có xuân dược... Hải đi lại chỗ bàn máy của cậu... Cậu thấy ly sữa mà Toàn để đây cậu cầm lên uống 1 phát hết luôn ( Rồi xong phim Toàn lun ).... Hải uống xong liền leo lên giường lấy điện thoại ra nghịch... Toàn vừa đi ra.. Hải thấy Toàn sao lại không có gì hóng hết... Cậu hơi nghi ngờ ly sữa của Toàn hình như không có xuân dược.... Toàn nằm lên giường rồi 2 người nghịch điện thoại 1 lúc... Hải cảm thấy nóng dần lên... Toàn không biết là ly sữa mà Hải uống lại có xuân dược...
-Hải : Nà..y em bấm máy lạnh đến mức cao coi... Anh nóng chết...
-Toàn : Ủa anh nóng hả... Còn em lạnh mừ...
-Hải : Anh nón..g l..ắm rồi á...
-Toàn : Vậy anh ở phòng bật đi nha... Em xuống phòng khách ây....
Toàn vừa xuống giường nhưng lại bị Hải kéo lại....
Toàn không biết chuyện gì xảy ra...
Hải liền áp môi Hải vào môi Toàn...
Hai người cứ thế mà hôn nhau 2 3 phút mới chịu xong...
Hải luyến tiếc rời khỏi môi Toàn... Ôi là trời kéo sợi chỉ bạc óng ánh...
Rồi Hải vuốt tóc Toàn ..
-Hải : Anh nóng lắm rồi... Giúp anh đi...
-Toàn : Giúp sao mới được....
-Hải : Làm những gì anh muốn...
-Toàn : Nhưng mà làm gì mới được...
-Hải : Anh muốn thịt em....
-Toàn : Thằng điên... Block:)))
-Hải : Anh nóng lắm rồi mà...
Hải cứ như không nghe Toàn nói.... Hải hôn khắp nơ Toàn... Chỗ nào Hải đi qua đều có dấu phết đỏ để lại...
-Toàn : Này này anh bị gì...
-Hải : Anh.. Bị bỏ thuốc...
-Toàn : Ai bỏ...
-Hải : Anh uống ly sữa của em để trên bàn là em bị vậy á...
-Toàn : Vậy là ly sữa mà anh đưa em là thuốc ấy à...
-Hải : Ly sữa nào...
-Toàn : Ly sữa mà anh để trên bàn em á cái em để qua bàn anh... Thì ra ly sữa anh đưa em lại có thuốc...
-Hải : Em thông minh nhờ...
-Toàn : Gì ...gì... Tự nhiên cười nham hiểm thế má...
_______________________
ULATR TUI ĐANG VIẾT TRUYỆN CHO M.N
CÁI CÔ GIÁO VIÊN KÊU TUI MỞ MIC MỞ CAM LUN...MAI CÓ NHA M.N... XIN LỖI M.N
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Hải x Văn Toàn ] Lỡ Yêu Luôn Anh Họ~~~!!!
RomanceTruyện này có H+ nha nhưng mà ít , HE , ngọt , đam Couple : Quế Ngọc Hải Tuổi : 23 Là 1 Giám Đốc Của Công Ty Quế Hải Cậu Được Rất Nhiều Cô Gái Theo Đuổi Nhưng Cậu Không Hứng Thú Với Gái Chỉ Hứng Thú Với Trai. Anh Ở Bề Ngoài Rất Đẹp Trai,Lạnh Lùng...