Hải cười nham hiểm rồi nhìn Toàn bằng một ánh mắt ăn sống nuốt tươi.. Toàn cứ thấy có gì đó nhột nhạt rồi cậu nhìn Hải đang nhìn cậu như muốn ăn cậu vậy á... Toàn hơi chút sợ sợ... Cậu liền đứng lên đi ra phòng.. Nhưng chưa kịp đi thì Hải đã nắm tay cậu lại rồi quăng cậu lên giường...
-Hải : Nè em không giúp anh rồi còn bỏ anh đi nữa ha...
-Toàn : Em giúp bằng cách nào trời...
-Hải : Giúp anh đi chứ anh nóng lắm rồi á... Anh hứa anh làm nhẹ không làm em đau luôn được không...
-Toàn : Nhưng em s..ợ..
Hải không muốn nghe Toàn nói gì cậu liền hôn lên Toàn làm Toàn hơi ngơ ngác nhưng cậu không cự nguậy mà cậu ngồi im cho Hải làm gì làm.. Hải hôn Toàn 1 cách ngấu nghiến khiến Toàn mất oxi.. Toàn đánh 1 cái mạnh lên vai Hải.. Hải hiểu ý luyến tiếc rời khỏi môi Toàn để Toàn có hơi... Rồi Hải lấy tay lỡ xé toang luôn chiếc áo cậu thấy 2 đầu ti cương lên.. Rồi cậu đè Toàn nằm xuống rồi cậu mút 2 đầu ti ấy càng ngày càng tấy đỏ hơn... Hải càng làm khiến Toàn càng nóng dần lên...
( Ulatroi đến khúc này tui ngại viết lắm lun á trời.. Tại phải ra cho mọi người nữa )
( Chắc viết tiếp cho mọi người đọc )
Sao 1 hồi thì 2 người đều nóng dần lên...
Còn Hải cứ thế mà mút 2 đầu ti tấy đỏ của cậu... Hải liền nhả ra rồi áp môi mình vào môi Toàn 2 người hợp tác đá lưỡi.. 2 chiếc lưỡi tinh nghịch...
( Viết tới đây thôi... Tui không viết chi tiết đâu.... Phần 3 tui mới ghi ra chi tiết nha mọi người )
Thế là Hải hành Toàn đến 3 giờ rồi 2 người mệt rã rời... Nên đã ngủ...
Trưa 11 giờ...
Có một luồn sáng chiếu vào mặt Toàn... Toàn thấy chối quá nên mở mắt ra dậy rồi quay qua nhìn người kế đó là Hải.. Hải ngủ 1 cách rất say đắm... Toàn cứ mãi nhìn Hải... Nhìn 1 lúc rồi Toàn gỡ tai Hải ra rồi cậu đi vô nhà vệ sinh.. Vừa đứng dậy.. Bỗng nhiên eo cậu đau 1 cách đau ơi là đau....
-Toàn : Âyyyy d....a....
Hải giật mình vì Toàn la quá lớn... Hải ngồi dậy thấy Toàn đang đâu nên cậu đứng lên rồi đi xuống ẩm Toàn lên...
-Hải : Này em đang đau xuống giường làm gì... Sao không kêu anh dậy...
-Toàn : Sợ làm mất giấc ngủ của anh.. Nên em không kêu....
Hải hun trán Toàn 1 cái rồi cậu ẩm Toàn vô nhà vệ sinh... Cậu để Toàn lên bàn rồi cậu đánh răng cho Toàn rồi 2 người thay đồ....
_______________________
MÌNH XIN LỖI MỌI NGƯỜI NHA
MAI MÌNH RA SỚM Ạ
TẠI 3 NGÀY KIA MÌNH BỊ BỆNH NÊN KHÔNG RA ĐƯỢC :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Hải x Văn Toàn ] Lỡ Yêu Luôn Anh Họ~~~!!!
RomanceTruyện này có H+ nha nhưng mà ít , HE , ngọt , đam Couple : Quế Ngọc Hải Tuổi : 23 Là 1 Giám Đốc Của Công Ty Quế Hải Cậu Được Rất Nhiều Cô Gái Theo Đuổi Nhưng Cậu Không Hứng Thú Với Gái Chỉ Hứng Thú Với Trai. Anh Ở Bề Ngoài Rất Đẹp Trai,Lạnh Lùng...