( Mình nói luôn cái chap trước nha dụ mà Tòn đánh Mai chết chưa hoặc còn sống... Thì mình nói luôn là con Mai bị Tòn đánh bầm dập rồi nó sợ không giựt Hải nữa mà nó về nước mọi người ạ... Hôm nay Tòn của chúng ta chuẩn bị điên lên rồi.... Mọi người nhớ theo dõi truyện này nhá :)? )Hải chở Toàn về tới nhà vừa về tới quản gia mở cửa ra cho Hải ẩm Toàn vô phòng... Cậu để Toàn nằm trên giường rồi cậu nghĩ ( Nãy giờ mình chưa tắm rửa nữa giờ mình đi tắm cái cho sạch coi ).. Cậu bước vào nhà vệ sinh rồi tắm được 15 phút cậu đi ra ngoài còn Toàn vẫn còn ngủ... Tính ngủ với Toàn... Bỗng nhiên điện thoại Toàn hiện lên tin nhắn đó là Mai em của cậu... Cậu lấy điện thoại lên nhìn những dòng tin nhắn...
TRONG TIN NHẮN....
Mai : Này nhá mày đánh tao đúng không giờ tao chưa về nước đâu mày ra quán cafe ***** gặp tao đi 1 mình thôi... Mày đi với Hải là không yên với tao đâu.... Mày nên nhớ Hải là của tao...
Toàn : À ok tôi sẽ đến cô đừng có mà chạy....
Mai : Nực cười ai mà chạy...
Hải nhắn tin xong để điện thoại Toàn xuống rồi cậu xuống dưới nhà với vẻ mặt rất tức giận....
Cậu như con quái thú muốn giết người vậy...( Hải nghĩ thầm : Lần này tao phải trả giá mới được )
Cậu đi xuống cửa rồi lấy xe chạy đến điểm hẹn
Mai thấy cậu tới liền tái xanh mặt..... Mai hoảng hốt không dám nói gì...
-Mai : A...n...h kí...m e...m à...
-Hải : Tôi nói cho cô nghe..... Cô đừng hòng mà làm hại Toàn... Cô làm gì mà chảy máu, té là cô không yên với tôi đâu....
Trong lúc đó Hải đang cãi với Mia thì Toàn cũng đã dậy cậu thấy điện thoại mình đang để đó cậu bặt lên xem.. Lại là Mai nhắn tin cho cậu... Cậu liền mặt áo vô rồi tới chỗ hẹn...
( Ulatr các bạn ơi Toàn chúng ta chuẩn bị đánh con Mai thêm lần nữa rồi mọi người..... Mà Toàn rất sợ dao... )
Vừa tới chỗ hẹn thì cậu đang gặp Hải đang cãi Mai cậu đi tới giựt Hải ra 1 bên rồi Toàn tát ả ta 1 cái làm mặt ả ta mà có dấu in tay của Toàn...
-Mai : Đume sao mày dám...
-Toàn : Chẳng lẽ tao không dám à... Mắc gì tao sợ mày nhỉ... Bộ mày ảo tưởng sức mạnh hay gì tao không dám tát....
-Hải : Em dậy hồi nào vậy...
-Toàn : Em dậy hồi nãy thôi... Rồi em nhận được tin nhắn con đĩ này chứ đâu...
-Mai : Mày nói ai là đĩ....
-Toàn : Tao nói mày đấy... Làm gì được tao...
Mai giơ tay lên tính tát Toàn nhưng không... Mai bị Hải kẹp tay lại.... Rồi Hải thất tay Mai ra...
-Hải : Này nhá... Mày đụng đến vợ tao là tao đánh mày đấy....
-Mai : E...m
-Hải : Cút nhanh.....
Mai liền chạy ra với 1 người nhưng không biết ai.... Rồi Toàn đi về nhưng Hải lại nói....
-Hải : Em sao ấy ..
-Toàn : Em không sao....
-Hải : Đi về ha...
-Toàn : Vâng...
2 người đi về rồi Toàn nhảy lên giường 1 cái bụp ulatr Toàn té 1 cái làm Hải xót chạy lại đỡ Toàn lên...
-Hải : Nè em không sao chứ Toàn...
-Toàn : Em không sao chỉ là em nhảy hụt thôi....
-Hải : Thôi em nằm đi....
-Toàn : Vâng....
Toàn ôm anh ngủ rồi anh lấy tay sờ eo cậu làm Toàn chín ngượng cả mặt....
-Toàn : Này này buông em ra...
-Hải : Lần em hết thoát rồi...
-Toàn : Điên... Tính làm gì ấy....
-Hải : Làm nhưng thứ mà mình nên làm nhỉ 🌚
-Toàn : Aaawww buôn...g r...a....
___________________________________
KHÔNG BIẾT CHAP SAU CHÚNG TA CÓ H+
KHÔNG ĐÂY... HỬM <333
MỌI NGƯỜI FOLLOW TIK TOK HỘ MÌNH VỚI....
@suaieuvato1204
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Hải x Văn Toàn ] Lỡ Yêu Luôn Anh Họ~~~!!!
RomanceTruyện này có H+ nha nhưng mà ít , HE , ngọt , đam Couple : Quế Ngọc Hải Tuổi : 23 Là 1 Giám Đốc Của Công Ty Quế Hải Cậu Được Rất Nhiều Cô Gái Theo Đuổi Nhưng Cậu Không Hứng Thú Với Gái Chỉ Hứng Thú Với Trai. Anh Ở Bề Ngoài Rất Đẹp Trai,Lạnh Lùng...