Sau một lúc hai người cãi vả thì quyết định cho Phượng ở cùng nhà nhưng không được ngủ với Toàn... Toàn mệt mỏi trong người mà cứ đi vô phòng rồi phóng lên giường một phịch làm như muốn sập giường người ta... Hải nghe tiếng cái phịch mà giật mình nhìn qua phòng Toàn rồi thở dài một cái rồi đi xuống sofa nằm coi phim để đợi thằng bạn chết tiệt của Toàn... Anh ngồi khoảng 35 phút thì có một tiếng chuông reo ngoài cửa rồi anh ngồi dậy mà ra mở cửa... Vừa mở ra Phượng chạy lại ôm Hải làm như đang ôm Toàn... Phượng ngước lên nhìn tưởng Toàn ai dè là anh Hải.... Phượng quê một cục trên đầu rồi buông anh ra...
-Hải : Ủa mày điên hả Phượng mắc gì ôm tao ?
-Phượng : Ơ ơ em tưởng anh là Toàn chứ bộ:<
-Hải : Thoiiii dẹp mẹ đi !!!
-Phượng : Chửi ghê vậy anh trai !!!
-Hải : Bộ mày bị khùng hay gì hay giờ tao bế mày lên bệnh viện tâm thần ha !!!
-Phượng : Ơ mắc gì chửi em:<
-Hải : Thoiiii im mồm tao lên với vợ tao đây...
Phía Bên Toàn
Toàn nằm được một lúc lâu rồi ngồi dậy đi tắm cậu vô nhà tắm ngâm mình trong bồn tắm toàn là sữa... Vì cậu rất thích ngâm mình trong sữa nên da cậu rất trắng , trắng hơn con gái nữa đó đừng đùa... Toàn nằm ngâm mình lâu ơi lâu , sau khi Toàn ngâm xong cậu đi ra chỉ quấn khăn thoiiii còn áo cậu chưa mặc gì cả... Hải thì đi lên phòng cậu vừa mở cửa ra ôi trời con mắt của Hải đã pha vô thân hình cậu , tr ơi da thì trắng như con gái còn hai nhũ hoa hồng nữa kìa trời... Còn Toàn thì thấy anh đang nhùn chăm chú mà không biết trời đất gì cả... Cậu giờ lúc này đỏ cả mang tai ngồi lườm anh bằng một ánh mắt giết người...
-Toàn : Aaaaaaa đi ra coiiiiii cáiiiii thằng biếnnnnnnnn tháiiiiiiiiiii kiaaaaaaa nhanhhhhhh lênnnnnn.....
Hải như đứng chết lặng nhìn cậu đắm đuối mà không ngước lên nhìn mặcmt cậu một chút nào... Toàn la một vía nên anh hoảng hồn lấy hồn anh về rồi nhìn cậu rồi trả lời...
-Hải : Hửm sa...o
-Toàn : Aaaaa cúttttt nhanhhhhh lênnnnnnnnn
Hải không nói gì mà bước vô phòng rồi anh không nói gì mà khóa cửa phòng lại rồi nhìn cậu như ăn sống nuốt tươi... Anh nhìn cậu một lúc rồi tiến lại chỗ cậu còn cậu thì hoảng hốt khi thấy anh đi lại mà lùi ngay nhà tắm rồi cậu ấn nhẹ nhàng cửa nhà tắm ra...
-Toàn : Nàyyyy nhá điiiii raaa cho bố màyyyyy thayyyy áoooo coiiiiii....
Hải không nói gì mà tiến lại chỗ cậu nhưng cậu đã chạy vô nhà tắm....
____________________
Chap sau có H+ nè:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Hải x Văn Toàn ] Lỡ Yêu Luôn Anh Họ~~~!!!
RomanceTruyện này có H+ nha nhưng mà ít , HE , ngọt , đam Couple : Quế Ngọc Hải Tuổi : 23 Là 1 Giám Đốc Của Công Ty Quế Hải Cậu Được Rất Nhiều Cô Gái Theo Đuổi Nhưng Cậu Không Hứng Thú Với Gái Chỉ Hứng Thú Với Trai. Anh Ở Bề Ngoài Rất Đẹp Trai,Lạnh Lùng...