Hải chạy xe về tới nhà rồi anh nhẹ nhàng bế Toàn xuống xe rồi bế cậu lên phòng anh nhẹ nhàng để Toàn trên giường để cậu ngủ 1 giấc còn anh thì vô nhà vệ sinh để tắm cho thoáng mát...
_________15 Phút Sau__________
Anh tắm xong đi ra anh thấy Toàn còn ngủ nên anh đi lại phì cười 1 cái rồi hun lên má của Toàn... Anh nhìn qua thấy điện thoại Toàn kế bên nên anh lấy điện thoại Toàn đem xuống phòng khách rồi cậu ngồi xem TV được 20 phút bỗng nhiên điện thoại Toàn hiện dòng tin nhắn...
Messenger
Lương Xuân Trường
Đang hoạt độngTrường : Mai anh về nước rồi em nhớ ra đón anh nha Toàn...
Phía bên Hải...
Hải thấy dòng tin nhắn đó và cái tên Lương Xuân Trường này rất là quen nhưng anh không nhớ đã gặp người này ở đâu nhưng cái tên đó rất quen với anh...
Anh lắc đầu quên đi rồi tắt máy điện thoại Toàn rồi anh để đó đi xuống bếp nấu cho Toàn 1 bữa ăn rồi cho cậu ngủ...
__________30 Phút Sau_________
Anh nấu xong rồi để đó anh đi lên phòng mở cửa phòng Toàn ra thấy Toàn còn ngủ anh bất lực đi lại mà kêu cậu dậy...
-Hải : Này vợ ơi !!! Xuống ăn này 1 hồi nguội hết bây giờ...
Toàn giật mình nghe " Có đồ ăn " cậu ngồi dậy 1 cái phịch rồi lau vô nhà vệ sinh rửa mặt rồi cậu đi ra như mới tắm xong rất còn tỉnh táo rồi cậu cười 1 cái làm Hải đỏ mặt mà ngoại...
-Hải : Này đi xuống ăn với anh...
-Toàn : Đi đi....
Toàn dắt tay Hải đi xuống bếp rồi cậu ngồi vào bàn...
________25 Phút Sau_______
Cả 2 ăn xong rồi anh nói...
-Hải : Em lên đi để anh dọn cho...
-Toàn : Vâng...
Toàn lau lại hun lên mặt Hải 1 cái rồi cậu chạy lên phòng...
Toàn chạy lên phòng tính kiếm điện thoại nhưng cậu kiếm khắp phòng không có nên cậu đi xuống phòng khách... Vừa đi xuống phòng khách cậu thấy điện thoại cậu đang nằm trên bàn cậu chạy lại lấy rồi đi lên phòng...
Lên phòng cậu nằm phicj xuống giường rồi mở điện thoại lên thấy tin nhắn của Xuân Trường nhắn qua cho cậu...
Cậu nghe được mai Xuân Trường về nước nên cậu hơi vui...
( Xuân Trường là anh của Toàn nha mọi người... Ờ ha mọi người bình luận của thông báo rồi nên mình sẽ cho Toàn làm nam như bình thường nên mọi người thích Toàn là nữ thì để truyện khác nha )
Cậu nghịch điện thoại 2 tiếng mệt mỏi rồi cậu ngủ quên lúc nào không hay...
Hải dọn xong đi lên phòng vừa mở cửa thấy Toàn ngủ nên anh đi nhẹ nhàng đắp chăn cho cậu rồi anh tắt đèn...
Anh đi lại chỗ Toàn rồi leo lên giường ngủ với cậu...
Anh luồng tay qua eo của cậu rồi ôm ngủ đến sáng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Hải x Văn Toàn ] Lỡ Yêu Luôn Anh Họ~~~!!!
RomanceTruyện này có H+ nha nhưng mà ít , HE , ngọt , đam Couple : Quế Ngọc Hải Tuổi : 23 Là 1 Giám Đốc Của Công Ty Quế Hải Cậu Được Rất Nhiều Cô Gái Theo Đuổi Nhưng Cậu Không Hứng Thú Với Gái Chỉ Hứng Thú Với Trai. Anh Ở Bề Ngoài Rất Đẹp Trai,Lạnh Lùng...