Chap 20 : Chuẩn Bị Gặp Trà Xanh

2.5K 208 17
                                    

-Toàn : Này buông em ra đi.....

-Hải : Thui mà dạo này anh chưa được ăn em nữa =(((

-Toàn : Để lần sao đi....

Hải đang tính cãi lại nhưng mà chuông điện thoại cậu reo lên đó là cha cậu gọi cậu không biết có vụ gì... Cậu đi xuống giường với vẻ mặt tức cọc rồi cậu liếc Toàn 1 cái rồi cầm điện thoại lên cậu bật máy nghe....

-Hải : Dạ con nghe đây cha....

-Cha Hải : Ừm ngày mai sắp xếp về ra mắt con dâu nè... Ba mới kím được 1 cô cho con nè....

-Hải : Con đã nói với ba rồi sao... Con nói không thích yêu con gái... Chỉ yêu con trai thôi ba hiểu ý con chưa...

-Cha Hải : Nhưng phải về... Cô đó tên Ngọc Chi bạn học cũ cấp 2 con đấy...

-Hải : Con không quan tâm.... Ba làm sao á ba làm con có người yêu rồi...

-Cha Hải : Trai hay gái...

-Hải : Trai...

-Cha Hải : Chia tay nhanh cho tao... Mày phải về lấy vợ đẻ con cho tao....

Toàn nghe được câu thoại của cha Hải đầu cậu bây giờ như nhà bị cháy vậy... Cậu nghiến răng rồi liếc chiếc điện thoại của Hải rồi cậu đổi mặt 360 độ cậu tức điên lên... Trong lúc ấy Hải không biết cậu đang tức cậu quay người ra nhìn Toàn thấy cậu đang tức cái gì đó... Anh cũng hơi bàng hoàng....

-Cha Hải : Con nên nhớ là phải về nghe chưa...

Cha cậu cúp máy rồi Hải nhìn qua Toàn đang có vẻ mặt ghen cậu cũng hơi lo sợ vì cậu cũng đã nghe được cha anh nói những gì...

-Hải : Toàn này...

Toàn ngước lên nhìn anh rồi đáp lại...

-Toàn : Sao dzạ ...

-Hải : À ừm ngày mai em về nhà với anh được không ạ...

-Toàn : Đạ cũng được... Mai em sẽ đi với anh để trị con Ngọc Chi ha...

Hải bất ngờ vì cậu cũng nghe được cậu và cha cậu nói chuyện...

-Hải : Vợ anh là nhứt rùi =)))

-Toàn : Đúng rùi... Thôi anh ngủ đi mai rồi còn đi nữa...

Hải nghe lời rồi nằm xuống giường ngủ với cậu.... Hải lấy tay hư hỏng của anh rồi mò tùm lum vào người cậu... Cậu sờ eo của cậu làm Toàn hơi sợ nhưng Toàn lại không nhúc nhích... Cậu lấy tay mò xuống cậu nhưng lại bị Toàn vứt ra...

-Toàn : Này này... Bộ điên à...

-Hải : Eiu à... Anh đói 🥺

-Toàn : Đói thì xuống nấu mà ăn...

-Hải : Nhưng anh thèm thịt...

-Toàn : Trong tủ có thịt đó lấy làm gì làm đi...

-Hải : Nhưng anh muốn ăn em cơ....

Hải lật mặt cậu qua rồi hôn lên trán Toàn...

-Hải : Vậy mốt anh ăn em nha.. Giờ anh tha cho em ấy nhé...

-Toàn : Dzạ...

Toàn vui mừng được anh tha....

Rồi Hải ôm Toàn ngủ đến sáng....

_____________________________

TRUYỆN HƠI NGẮN NHA MỌI NGƯỜI

NGÀY MAI MÌNH SẼ RA TÍP...

MAI MÌNH HỌI NGUYÊN NGÀY LUN BÙN GHÊ TT

NHƯNG MÌNH VẪN RA CHO MỌI NGƯỜI COI....

MAI 12H RA NHA MỌI NGƯỜI......

( TOÀN CỦA CHÚNG TA CHUẨN BỊ XỬ CON NGỌC TRINH RỒI MỌI NGƯỜI Ạ )

CHAP 60 LÀ END NHA MỌI NGƯỜI...

[ Ngọc Hải x Văn Toàn ] Lỡ Yêu Luôn Anh Họ~~~!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ