Chap 37 : Cuộc Hẹn ?

1.9K 202 5
                                    

( Helo mọi người lại là mình đây chắc nhiều bạn cũng hỏi tại sao có nhiều trà xanh quá vậy bây giờ mình nói luôn nha mọi người... Bây giờ muốn đến với nhau thì phải sóng gió rồi vượt qua mới đến với nhau được chứ nên mình sẽ ra chap đến chap 55 ( End ) nha mọi người )

Hải thấy Toàn tắt điện thoại rồi cậu quay qua hỏi Toàn đó là ai...

-Hải : Toàn này ?

-Toàn : Dạ ?

-Hải : Um hồi nãy anh có coi tin nhắn em với Trà gì đó cô ta là ai vậy ?

-Toàn : À con nhỏ đó nó nói là hôn phu của nó hay gì á em không biết hình như nó tên là Nguyệt Lục Trà ( Mình xin thay tên con nhỏ này nha mọi người )....

-Hải : 1 hồi anh với em phải nắm tay sát cánh bên nhau ấy nhá nếu có chuyện gì thì nghe anh giải thích nhá.. Bộ cô ta chắc có hẹn em á...

Đang nói bỗng nhiên điện thoại của Hải reo lên là tin nhắn của Lục Trà , Hải cầm điện thoại lên rồi đưa Toàn...

-Hải : Này em nhìn đi cô ta hẹn anh kìa ?

-Toàn : Để em xử :)))

Trong Messenger

Nguyễn Lục Trà
Đang hoạt động

Lục Trà :

Anh Hải ơi~~~~

Ngọc Hải :

Gì ?

Lục Trà :

À chủ là em hẹn anh đi uống cà phê thôi à anh đi không...

Ngọc Hải :

Um cũng được :)))

Toàn tắt máy Hải rồi quay qua với Hải...

-Hải : Sao á em ?

-Toàn : Con đó rủ anh đi uống cà phê nên em đồng ý có gì anh đi rủ em nha anh...

-Hải : Oke em :3

Nói xong Toàn lấy điện thoại ra nghịch Facebook và Messenger, Tik Tok...

__________1 Tiếng Sau___________

Toàn nghịch điện thoại được 1 lúc cái ngủ quên luôn... Hải đi lên thấy Toàn đã ngủ nên cậu lấy điện thoại Toàn ra rồi cậu mở lên nhưng phải có mật khẩu vừa mở lên Hải đập vào mắt mình là cái hình nền điện thoại của Toàn là ảnh Hải... Hải cười tủm tủm rồi mở lên.... Câu không biết mật khẩu là gì nên cậu ghi ngày sinh của Toàn nhưng không được cậu tức giận nhớ lại nên cậu ghi mật khẩu của Toàn là ngày sinh của cậu... Vừa ghi ngày sinh của Hải xong... Cậu không ngờ Toàn cũng để ảnh anh là hình nền rồi hình khóa... Cậu quay qua thấy Toàn ngủ trông như 1 chú mèo rất đáng yêu làm sao... Cậu chòm qua hun vào môi Toàn 1 cái rồi cậu lấy điện thoại Toàn lên xem... Vừa xem hết dòng tin nhắn của ả Lục Trà cậu tức ơi là tức nên mai cậu đi sẽ trả thù dùm Toàn....

Quay qua thấy Toàn vẫn còn ngủ nên cậu đi xuống dưới nhà nấu rất nhiều món....

_________15 Phút Sau________

Toàn đang ngủ ngon lành tự nhiên cậu ngửi ngửi rồi cậu đứng lên người mùi gì đó rất thơm... Rồi cậu chạy 1 mạch xuống lầu rồi vào bếp... Vừa vào bếp cậu thấy Hải đang nấu những món án mà cậu rất thích ăn...

-Toàn : Awww ngon quá dzạ anh Hải...

Hải ngước lên nhìn Toàn rồi cười vừa nói...

-Hải : Em dậy ròi à...

-Toàn : Dzạ... Ui sao ngon quá dzạ...

-Hải : Thoiii em mau ngồi vào bàn ăn đi coi chừng nó nguội là hết ăn bây giờ á.....

-Toàn : Dzạ...

Toàn lấy ghế ra rồi cậu ngồi rồi cậu lấy rất nhiều đồ ăn rồi cậu bỏ vào họng ngai ngai nhìn mlem mlem...

________ Ăn Xong _________

Cả 2 ăn xong rồi Toàn chạy lên phòng rồi cậu thở dài rồi ngáp..

Hải thấy vậy chỉ biết bất lực mà dọn 1 đống xỉa rồi chén... Cậu rửa xong rồi đi lên phòng với Toàn vừa lên Toàn đang thay áo... ( Ulatroi da trắng ) Hải đứng hình mất 5s vì người Toàn quá là trắng trắng hơn con gái luôn á trời... Hải ngại đến đỏ mặt rồi cậu đóng cửa lại rồi lấy tay che mặt cậu lại sợ Toàn thấy rồi cậu càng ngày càng ngại hơn nữa...

Bỗng nhiên điện thoại Hải reo lên tin nhắn của Lục Trà

Trong Messenger

Nguyệt Lục Trà
Đang hoạt động

Lục Trà :

Anh ơiii~~~

Ngọc Hải :

Gì nữa ?

Lục Trà :

Mai 3h chiều hẹn anh nha...

Ngọc Hải :

Um !!!

Cậu tắt máy rồi mở cửa đi vào thấy Toàn đang nằm trên giường Hải nhớ lại chuyện hồi nãy cậu ngại đến đỏ mặt rồi lấy tay che mặt cậu lại không cho Toàn thấy....

Toàn thấy Hải che mặt Toàn cũng không hiểu tại sao Hải lại che mặt như vậy....

-Toàn : Ủa anh làm gì che mặt dị...

Hải giật kình bỏ tay ra rồi nói...

-Hải : À không gì đâu hí hí :3....

___________________

2 Ngày nữa có nha mọi người

[ Ngọc Hải x Văn Toàn ] Lỡ Yêu Luôn Anh Họ~~~!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ