Chapter 4: Always be on your side

87 6 0
                                    

Michelle's pov

Hello ako si Michelle Ann Flores

17 yrs old ang nag iisang bestie ni bestie hahaha ^O^

Isang linggo na si Kenneth at si Bestie ay tinutukso ng mga kaklase namin ,happy naman ako at sad kasi may gusto ako kay Kenneth

Inaya ko na si Bestie para kumain nang biglang may humatak kay bestie...

OMG , waaahhhhhhh si Kenneth may loves lang naman T_T

Sabi nya makikisabay daw sya kaya sinabi ni bestie na ayaw nya eh gusto ko kaya inunahan ko si bestie

Tiningnan ako ni bestie ng ano-ba-ang-sinasabi-mo-dyan-look

Tumingin naman ako ng sasabay-lang-naman-sya-look

Bigla naman akong kinausap ni Kenneth  ,kilig naman daw ako %>_

Umorder na kami ,tsaka umupo pagkaupo namin ay bigla namang kinulit ni kenneth si bestie, napansin siguro ni bestie na tahimik ako kaya kinausap nya na lang ako hinayaan nya lang si kenneth na magsalita dun kawawa naman sya.....

Papunta na sana kami sa room nang biglang may tumawag kay bestie at bigla na lang syang umiyak ,tinanong ko kung bakit pero dinya ako sinagot.

Tumakbo na lang sya bigla at pumara nang sasakyan ,sinisigawan ko sya pero di sya humihinto...

Sinundan namin siyani kenneth at napunta kami sa ospital....

Sinundan namin sya kung saan siya pumunta hanggang sa mapunta kami sa morgue

Bakit sa morgue"tanong ko sa sarili ko

Narinig namin na may umiiyak ,nagsusumamo sa loob ,sigurado akong si bestie yun kaya tumakbo ako sa loob pero naunahan ako ni kenneth...

Bigla nya na lang niyakap si bestie ang sakit makita yun kaya di na lang ako tumuloy.....

Narinig ko na lang si kenneth na sinabi ang mga katagang.
I will be always by your side

Naiinis ako sa sarili ko pero wala akong karapatang tumutol...

3 months later

Tatlong buwan ang nakalipas nang makalimot na si bestie ,kasabay non ang pagsagot ko kay kenneth...

Sinabi nya kasi na mahal nya daw ako at besfriend lang daw ang turing nya kay bestie nilihim namin ang relasyon namin kaya minsan nasasabihan ko na lang sya nang masasamang bagay katulad dati na nag pasama sya kay kenneth sa office pero ang sabi ko "may paa ka naman di ba bakit ka pa nagpapasama" yumuko na lang sya at pumunta sa office......

Pinagsabihan ako ni kenneth pero di ko maatim na boyfriend ko sya pero sila ang laging magkasama hanggang sa may pumasok sa isip ko para mawala na yang si lei sa buhay namin hahaha...

Author's note:

Waaaaaahhhhhh wala na si good bestie ni Lei bakit????

Kasalanan ko eh >o<

The Devil's SmileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon