Chapter 19: Invited

59 5 0
                                    

Rave's pov

Waaahhhh, Rave invited tayo sa isang fight, waaahhhh!!" sigaw ni Zack na sinamahan pa ng talon ni Zen

F*ck ang ingay nyo para kayong mga bakla...." sabi ni Xero na halatang naiinis na...

Naiiling na lang akong tinanong kung bakit ganun sila makareact...

Eh kasi naman h*ayup ang price eh, 1 billion plus may tig iisang sportscar yung member at balita ko bagong labas pa lang yun..." sabi ni Zack na ikinangiti ko dahil sa laki ng price na ibibigay...

Ano sasali ba tayo???" tanong ni Zen na ngingiti ngiti dahil sa kotseng mapapalanunan...

Sige ba, masaya yan.."sagot ko sa dalawa

Invitation accepted....


Lei's pov

Nandito ngayon ako sa hide out namin para lang makinig sa lahat ng reklamo nila....

Ano ba naman kasi ang iniisip mo Mimi at pati yung pera namin pinagdiskitahan mo ha!!" nakakarinding sigaw ni Casey

Oo nga alam mo namang bibilin namin yung bagong labas na sapatos sa France eh.." sabi naman ni Casey

Psh, wag nga kayong magulo" sabi ni Mikka na nakikipagtransaction ngayon sa mga dealer ng sasakyan....

Eh, kasi naman eh.." sabay na sabi ng dalawa habang naka pout..

Kung tinatanong nyo kung kami ang gumagawa ng invitations ano pa ba, obviously kami nga...

Pinilit ko lang naman na magbigay sila ng 5 billion para sa mga kotse at price at yung kulang eh sakin na, ako na ang bahala....

Psh,  barya lang naman sa inyo yon bakit ganyan kayo makatili..." sabi ko ma kumakain lang sa isang tabi....

Tama kayo barya lang nila yon dahil silang magkapatid ang namamahala sa malalaking hotels sa mundo....

Habang si Mikka naman ang may ari ng mga malalaking kumpanya ng baril....

At kami naman ay mga casino at iba pa....

Hindi na nangulit ang magkapatid at nagbihis dahil sila ang magpapadala ng mga note sa mga gangs...

Sana pala ay hindi ko na pinagawa sa kanila ang trabaho dahik puro kautuan nila...

Sinasabi nila samin ang mga ginagawa nila...

Minsan daw ay sa katawan ng member pinapatama an an mga daggers o kaya naman sa parte ng mga sasakyan kung saan kailangan pang mag commute kasi nasisiraan gaya ng Couple Creepers....

At ang pinakamasamang plano nila ay pinatamaan daw nila ang windshield ng kambal na naghatid ng gulat sa mga mukha nito...

Epic nga daw ang mukha ng dalawa kaya tawa ng tawa sila Stacey at Casey....

Mahaba habang pag bibigay ng invitation to dahil marami ang mga gangs sa buong pilipinas.....

Sana matapos namin to hanggang weekend....

Kayo gusto nyo sumali,  kung ganun you are invited....


Autor's note

Waaahhh maikli ba...

Sarrehhh....>^<


Vote
Comment
Or
Be a fan

The Devil's SmileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon