Rave's pov
Mahirap pa lang may hangover, sakit sa ulo eh..try nyo..
Nagdadrive ako ngayon papunta sa UN para sa susunod na laban..
Pagpasok ko pa lang ay naabutan ko na ang lahat na nakapwesto at nakaayos
Lagi namang ganyan dahil sa announcer-_-#
At dahil laging ganyan ay expected na ang pagtingin ng mga lalaki at tomboy saka ng mga babae sa Axl Gang at Twin-trip..
Akala ko ay trip lang nila Lei ang isama ang mga bata yun pala ay totoo na lalo na ang balita na sila na ni Axel..
Bilis naman nyan, ako nga hindi pa nakakamove-on eh
Pero pangako ko na sa oras na matapos namin ang misyon sa pagpatay sa empress ay babalikan ko sya..
Yup, pagnatapos namin yun magiging masaya na kami..
So bago pa tayo mawala sa topic ay nandito kami sa upuan namin at nakikinig sa inaanounce
Blah blah blah"
Hanggang sa narinig na namin ang pangalan ng group namin..
Black Eagles vs Cross Wolf" sabi nang announcer kaya naman tumayo na kami..
Ang pinagtataka ko lang bakit ngayon ko lang narinig ang pangalan nila?
Psh wag ko na ngang isipin yun..
Naglakad na kami papunta sa field, nang magkatapat kami ay nakita ko na binubuo pala ng 3 lalaki at isang babae ang grupo nila..
5 minutes starts now"
Pagkatapos sabihin ng announcer ay isa isa kaming sumugod sa kanila..
Yung tatlong tukmol sa mga lalaki habang ako naman ay sa babae
Unfair ko naman kung sasaktan ko ang babae kaya dadaha-dahanin ko muna sya..
Third persons pov
Lahat ay nanunuod sa ginaganap na laban..
Sa pwesto ni Zen ay kalaban nya ang lalaking mas malaki sa kanya
Sipa, suntok at ilag ang ginagawa nyang atake at depensa..
Hindi sila basta basta" sa isip isip ni Zen habang naglalaban
At hindi ko sila kilala" dugtong pa nya
Sa sobrang pagiisip ay nawala sya sa konsentrasyon kaya naman hindi nya nailagan ang atake mula sa kalaban..
Napadapa na lang sya at agad na bumangon para naman hindi sa makorner
Ibinalik nya sa wisyo ang utak niya at saka hinarap ang kalaban
Sarap nitong bangasan, bangasan ba naman ako" sabi nya pa at tinuloy ang laban
Habang si Xero naman ay agad natapos ang laban
Masakit pa rin sa kanya ang nangyayari pero kailangan nilang tiisin para sa mga mahal nila..
Nakatitig lang sya sa babaeng walang emosyon ang mukha, ibang-iba sa nakita nya noong una, mga chinitang mata at matatamis na tawa..
Napabalik na lang sya sa wisyo nang kalabitin sya ni Zen, naiiling at natatawa na lang sya sa mukha nito na animo'y may make up kaso nga lang sa buong paligid ng mata...
Si Zack naman ay seryosong lumalaban sa kalaban nya, syempre...
Matapos ang mahaba-habang oras at galos saka pasa ay natapos ang laban nila...