Stacey's pov
Psshh bakit ang daming tao ngayon lang ba sila nakakita ng maganda...
Pagkatapos ng grand entrance namin ay hinintay namin yung makupad na bff namin na si Mimi.....
Aba akalain mo mas maganda pala sya sa amin kaya naman sya na ang boss....
Biglang nagsigawan ang mga lalaki..., bumaba ba naman ang dyosa sa lahat ng dyosa kaya ganun...
Pagkatapos nyang ipark ang kanyang McLauren...
Pumunta na kami sa Office para kuhanin ang schedule namin...
Pare-parehas kami ng course kaya mag kakasama kami talaga...
Habang naglalakad kami ay napapatingin lahat ng mga nasa daan lalo na kay Mimi na hinahangin ang t-shirt...
Asan na ang mga uniform natin???" Tanong ni Mikka
Oo nga ate" sabat ni Casey
Aba mala-"
Nasa bahay na sya katetext lang ng butler namin" putol sakin ni Mimi
K.dot." sabi ko na lang para hindi mawalan ng role...aba pov ko to
Papasok na kami sa room ng makita kami ni professor kaya ipinakilala nila kami sa klase...
Tiningnan ko sila isa-isa...
Si Casey tahimik lang
Si Mikka napakacheerful
At
Si Mimi nakangiti???
Bakit kaya??!!!
Pshh ayoko talaga ng ngiti nya....
Lei's pov
I miss my bestfriend yung totoong bestfriend ko, hindi ang taong nakanganga na akala mo nakakita ng multo....
Nalaman ko ang lahat ng nangyayari dito sa academy...
Anong aasahan nyo maganda ako eh...
Ang mabait kong bestfriend naging masama at aba nang bubully pa pala sila ngayon....
Bakit hindi natin iparanas sa kanila yung mga bagay na ipinaranas nila sakin at sa iba...
Natauhan na nga pala ako dahil sa kanya nasaktan ako ng todo...
Inaamin kong nung una hindi ko alam ang mga nangyari pero ngayon anong magagawa nya sakin kung hanggang kuko lang sya ng paa ko....
Pumunta na kami sa likod para sa mga bakanteng upuan at sinadya ko talagang mapadaan sa kanya dahil may gusto akong sabihin sa aking ex-bf....
Nang tumapat ako sa kanya ay huminto ako para yumuko at sabihin na-
Miss me"
Autor's pov
Yaaaahhhh natapos ko rin yung hindi ko natapos sorry kung putol......
Vote
Comment
Or
Be a fan