Chapter 37: Axl Gang vs The Royals

31 2 0
                                    

Rave's pov

Nandito kami ngayon sa UG para panuorin pa rin ang susunod na laban..

Ang alam ko kasi eh sila Lei ang lalaban...

At ang sabi ni Xero ay secretely na sumali ang Queen...

Axl Gang vs The Royals, 5 minutes starts now

Nagsimula agad ang laban ng dalawa ang tanging pinagtuuan ko lang ng pansin ay si Lei at si Queen na naglalaban....

Good luck for you Lei

Third person's pov

Nanununod ng mabuti at napapanganga na lang ang iba sa bilis ng pakikipaglaban ng bawat miyembro ng tig isang grupo..

Si Lei ay pagod habang nakikipaglaban sa Queen..

Sumuntok ang Queen pero nailagan lang ito ni Lei, nag counter naman si Lei pero nailagan din ito ni Queen

Hindi alam ni Lei na ang kaharap nya ngayon ang anak ng taong pumatay sa mga magulang nya..

Patuloy pa rin sila sa pakikipaglaban hanggang sa magsalita si Queen

Kilala ko ang mga pumatay sa magulang mo, kilalang kilala..

Hahaha alam mo na kung bakit?

Dahil mga magulang ko sila at dahil ikaw ang empress eh ako ang papatay sayo diba" dahil sa sinabi ng Queen ay agad na naging pula ang mga mata nya...

Galit na galit sya sa babaeng nasa harap nya ngayon....

Hindi nya alam ang kayang gawin ng isang Dmitri Lei Smith..

Lahat ng nanunuod ay napatingin sa direksyon ni Lei at Queen...

Pati ang mga nakikipaglaban ay tumigil na rin..

Bakit? Kasi hawak hawak na ni Lei ang leeg ni Queen...

Lahat nataranta dahil na rin sa mga mata nitong kayang pumatay...

Nagmamadali naman si Rave sa pwesto nila Lei, kailangan nyang iligtas ang Queen nila...

Hindi na si Lei ang nasa harap nila kundi si Dmitri...

Nang makalapit na sya kay Dmitri ay niyakap nya ito, ibinaba ni Dmitri ang isang kamay nito nang maramdamang may nakayakap sa kanya...

Mapapahinga na sana ng maluwag si Rave sa pag aakalang lumambot na ito, pero ang hindi nya alam ay ibinaba nito ang kamay para ibalibag sya..

Lahat ng tao napasigaw dahil sa nangyari..

Nangiwi na lang sa sakit si Rave habang tinitingnan ang Queen nilang malapit nang maubusan ng hininga...

Akala ng lahat ay katapusan na ng babaeng nasa kamay ni Dmitri nang biglang dumating si Alex at niyakap sya nito..

Binulong nito sa kanya...

Maganda, sexy, mabait si Lei" paulit ulit na bulong ni Alex kay Lei kaya naman nabitawan nito si Queen at agad na napayakap sa binata....

Habang si Queen naman ay tumatakbo kasama ang mga miyembro nya...

Takot na ito na baka makita ulit ang mga matang yon, yung mga matang malapit nang tapusin ang buhay nya...

Hindi basta basta ang isang Smith yan ang tanda nya pero..

Kailangan nya itong patumbahin para sila ang mamuno sa buong mundo...

Habang si Rave ay nasasaktan sa nakita ay inakay na sya ng mga kasamahan para mapa check...

The Devil's SmileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon