Chapter 8: The Smith family

97 8 0
                                    

Lei's pov

Nagising ako sa ingay ng mga bulong na naririnig ko....

Pagkamulat ko ng aking mga mata ay nakita ko ang dalawang magandang magkamukhang mukha......

Nagulat ako nang tumingin sila sa akin., nabilib ako sa mga mata nila...

Grey ang kulay ng mga ito na pag tumingin ka ay parang payapa ang paligid...

Sino kayo?" tanong ko sa kanila

Pinsan mo kami Dmitri..., siya si Gin ako naman si Georgina.." saad nito

Nakalimutan ko palang nasa bahay ako ng mga tunay kong kamag-anak

Ayos ka na ba..? Tarang baba na tayo para makilala ka nila..." sabi si georgina

Ok" sagot ko

Pagkababa namin nagulat ako dahil parang angkan ng magaganda at pogi dito...

Tiningnan lang nila ako sabay bati ng ;

"Welcome back Dmitri"

Sumugod yung mga bata sa akin at yung mga kaedad ko para yakapin ako at dahil 10 sila mahigit natumba kami...

Tumawa lang ang mga matatanda nang biglang dumating ang isang matanda...

Tumahimik silang lahat...

Apo..., halika dito" saad ng matanda

Doon ko lang napagtantong may pagkakahawig kami....

Lolo" sabi ko sabay takbo sa kanya para yakapin sya...

Yumakap ako sa kanya habang umiiyak pagkatapos non ay isa isa silang nagpakilala at dahil madami sila tanging mga pangalan lang ng kaunti ang natandaan ko...

Si Georgina at Gina ,ang kambal

Si Mikka at Jane, mga pinsan ko

Si Lolo Victor at si tita Venice....

May nakilala rin akong mga bata sina Xenon,Neon at Mercury ang triplets ni tita Venice..

Yung iba mukha lang ang natatandaan ko..

(Sorry po tinatamad ako eh •﹏•)

Pagkatapos ng pagpapakilala ay kinuwento nila ang mga nangyari sa mga magulang ko...

Namatay daw ang mga magulang ko dahil sa kalaban nilang mafia ang .....

Golden Eagles ...

.Red Phoenix ang pangalan ng mafiang pinamamahalaan ng pamilya namin, mahina pa daw ang mafia namin nang magkagusto ang pinuno ng mga Golden Eagles ...

Binalak nilang patayin ang papa ko, nilagyan nila ng bomba ang sinasakyang kotse nito ng minsang bibili siya ng mga pagkain para sa aniversary nila ni mama...

Ang hindi nila alam kasama ni papa si mama nung mga oras na yon kaya nung sumabog ang sasakyan nila ay magkasamang namatay sina mama at papa...

Sa sandaling narinig ko iyon ay nagalit ako sa mga taong pumatay sa kanila...

Sa mga panahong namatay ang papa at mama ko ay pinaghirapan ng mga Dela Vegas na itaguyod ang mafiang pinaghirapan ng papa ko..

Ginawa nilang pinakamalakas sa underworld, hinagilap nila kung saan napunta ang pinuno ng Golden Eagles pero wala silang nakitang bakas ng mga ito.....

Hindi parin nila nahahanap ang mga ito ,hanggang ngayon wala pa rin sila....

Maghanda ka na sa training mo ikaw ang gagawin naming bagong Empress ng Red Phoenix mafia..."sabi ni lolo

O_o

Hanu daw????

Nagbibiro lang kayo lolo diba??" sagot ko

Hindi ako nagbibiro natraining ka na ng mga magulang mo noong bata ka kaya alam kong may alam ka na" sbi ni lolo

Kaya pala malakas akong manapak...

Hahahahaha #^_^#

Pero ano po bang training ang gagawin nyo sakin??" tanong ko

Ngumisi lang silang lahat

Patay tayo dyan....>_

Author's note:

Ano kayang training yun???

Waaaahhhh ako pala yung nagsusulat kaya dapat wag akong kabahan pero waaahhhh kinakabahan talaga ako readers huhuhu Q_Q

#baliwnasiwriter

Vote
Comment ^O^

The Devil's SmileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon