Grey's pov
Ako si Grey Sy pinsan ni Carmella at bf ni Patricia Flores....
Nandito kami sa UG para panoodin ang dalawang gang....
Ang Cross gang at ang Rose gang...
Parehas silang dalawang girl gang na may gusto samin...
Kaso meron na kaming girlfriend kaya naman wala amna silang magagawa lalo na't kasama namin sila Michelle sa gang dahil na rin sa kagustuhan nila.....
Papaalis na sana kami para naman magpahinga ngunit may nag report na dadating daw ang Black Eagles...
Ano naman kaya an gagawin nila dito?? tanong ko sa sarili ko ngumit hindi ko pa yun nasasagot nang may biglang nag salita sa likod namin...
Kung tinatanong nyo kung bakit kami nandito ay titingnan namin ang pamamalakad na ginagawa nyo dito.." sagot ni Rave habang suot ang maskara na natatakpan ang kanyang kalahating mukha...
Wala namang problema dito eh.." sagot ni Kenneth kay Rave
Ganun ba si-"
Hindi na naituloy ni Rave ang sasabihin ng biglang bumukas ang pinto...
Lahat ay naagaw ang atensyon ng may dumating na mga babaeng naksuot ng puting hanging shirt na may kasamang fitted shorts at boots...
May nakasabit sa kanilang beywang na tig iisang baril....
Hindi maitatago ang kagandahan ng mga katawan nito dahil sa mga curves ng katawan at makikinis na bilugang hita.....
Napansin ko din na may mga alahas sila sa katawan....
Ang dalawa ay may bracelet na may nakasulat na axl, ang isa naman ay kwintas na may axl din at ang isa naman ay nasa paa nya na ganun din sa dalawa....
At alam ko na kung ano ang pangalan ng gang nila, obviously na Axl gang....
Michelle's pov
Nagulat kaming lahat sa pagdating ng Axl gang ayon kay Grey at nakumpirma namin na yun ang pangalan nila dahil sa pakikipag usap nila sa amin....
Gusto namin na sumali sa Council ng UG.."wika ng babae na nakahalf mask para matakpan ang mukha nya....
Hindi naman pwede yun dahil bago pa lang kayo" sagot ni Lauren sa kanila
Edi papatunayan namin sa inyo, lalabanan namin ang black eagles tutal nandito naman na sila.." sambit ulit ng babae na may kasamang ngiti...
Ayoko ng ngiti nya dahil para syang demonyo pag ginagawa yun, nakakatakot....
Sige ba, wag nyo kami minamaliit!!" sagot ni Zen or Zack dahil sila lang naman ang alam kung may ganung aura...
Sige ba" sabi ng isang babae na mukhang pinakabata sa kanila...
Hindi namin kayo uurungan" sabi pa ng isa na mukhang kapatid ng isa dahil sa parehas na blonde na straight na buhok nila.....
Well maghanda na kayo.." pigil ni Michael dahil sa namumuong tensyon sa dalawang gang...
Sige simula na natin ang laban Axl gang" sabi naman ni Xero na halatang interesado sa mga babaeng nakaharap sa kanila....
Ayoko na sa dadating na laban dahil mukhang magaling ang kalaban nila Rave parang ako ang kinakabahan sa laban ng dalawang gang ...
Sino ba talaga kayo Axl gang????
Autor's pov
Sorry po kung masyadong maikli...
Bawi na lang po ako...
Vote
Comment
Or
Be a fan