Chapter 15: The War

83 5 0
                                    

Zen's  pov

Kambal!!!!, gising na dali..andyan na sila Rave magagalit yun sayo" sigaw ni Zack

Fuck ang ingay mo kambal para kang bakla".sagot ko sa kanya

Nagpout lang sya at umalis....

Pero bago yun sumigaw sya na

"Lagot ka kay Rave ang bagal mo raw"

Dahil dun agad akong nagpunta sa banyo...

Buti na lang hindi ko nakalimutang mag brief....

Hello, everyone!!!" masiglang sigaw ko sabay peace...

Tiningnan lang nya ako ng famous death glare nya kaya naman tumakbo ako agad sa likod ni Xero...

Psh" yan lang ang sagot nya sakin

Ahem, dahil late ka daw sabi ni Rave kambal, sagot mo daw ang breakfast sbi ni Rave kambal" sabi ni Zack sabay gaya sa tayo ng isang spokeperson...

Pssh kaya mahirap maging pogi eh..

(Ano connect??)

Tanong mo sa sarili mo author ikaw nagsusulat eh....-_-///

Xero's pov

Nagmamaneho ako ngayon ng sports car ko papunta ng school ..

Ang inaasahan ko ay pagkakaguluhan kami pero hindi eh....

May pinagkakaguluhan sila na apat na babae...

Pano ko nakita???, syempre bumaba ako....-_-#

Habang palapit ako ay nakasunod na pala sakin ang kambal at si Rave.....

Inaabangan ng lahat ang pagbaba nila...

Sino ba kasi sila???

Unang bumaba ang isang babae na nakauniform...

Maikli ang buhok nya na hanggang balikat at may chinitang mata na kulay brown...

Maganda sya dahil napakakinis ng balat nya na parang hindi pa nagagalusan....

Sumunod naman ang dalawang magkapatid may katamtaman sukat ng buhok ngunit kulot ang baba nito na parang mapagkakamalan na maikli, may mga bilugan na mata na kulay green....

Sumunod ang huli na may mahabang buhok ngumit curl ang dulo nito na hanggang bewang, maganda ang mata nito dahil may pagkabilugan na kulay blue....

Sa lahat ng mga babaeng nakita ko sila na siguro ang pinakamaganda.....

Nagsilihisan na ang lahat para bigyan sila ng daan....

Tiningna ko si Rave na walang pakialam at ang dalawa naman ay halos tumulo ang laway....

Pinitik ko silang dalawa sa noo para magising na sa panaginip nila....

Ano ba!!" sabay na sigaw nila sakin kaya naman halos talsikan na ko ng laway nila dahil nakalapit ako sa kanila...

Bago ko pa sila masapok ay nagsalita na si Rave na pumasok na.daw kami.....

Sayang naman sa susunod na lang....." sa isip isip ko

Zack's pov

Kasakit namang pumitik ni Xero parang bakal ang kamay...

Pagpasok namin ay nakita namin na nakaupo ang apat na babae sa dapat ay upuan namin....

Lalapit na sana kami nang matapunan ni Zen ng juice yung isang babae na mukhang pinakabata sa kanila....

Ano ba!!" malakas na sigaw ng babae kaya nakaagaw ng atensyon....

Hala di ko sinasadya, konti lang" sabi ni Zen na ngingisi ngisi...

Sa lahat kasi ng ayaw namin ni kambal ay yung naaagawan kaya siguro ginawa nya yun, wala naman sigurong panama sila diba???

What!, you jerk!!" sigaw ulit ng babae

Excuse me ms hindi ako jerk saka ang liit liit mo kalakas mo sumigaw...." pahamak talaga sya

Ano ako maliit!!!"

Oo sino pa ba" sagot ni kambal..

Biglang lumapit si Casey,  nakita ko yung panglan sa id nya....well tuloy na natin biglang lumapit si Casey kay Zen at tinadyakan sa treasure sabay sampal ng malakas.....

Woah miss hindi naman mo dapat ginawa yun" nakisabat na rin ako kesa naman mabugbog si Zen na nakahawak lang sa birdy nya....

Ikaw ang huwag makialam!!" sabat naman ng isa sa mga babae na mukhang kapatid ni Casey...

Kambal ko yan eh kaya gagawin ko ang gusto ko kasi sangkot sya, sabatera!!" nainis na rin ako dahil kung sigawan nila kami ay parang di nila kami kilala...

Sabatera pala ha" sabi nya sabay sapak sakin kaya naman nag balck out ako agad sakit sa mukha eh....

Rave's pov

Hindi na ako nakisali sa away nila dahil baka masapak pa nila ako hindi naman ako lumalaban s babae.....

Di katulad ng dalawang lalaki na tumba na dahil nasapak...

Habang kinakausap ni Xero ang isa sa mga babae ay tiningnan ko yung kambal.....

Ganun ba kalakas manapak yung dalawang babae kaya nakatulog sila???....

Ayos na Rave, tara dalhin na natin sila sa clinic...." sabi sakin ni Xeri...

Bago pa kami umalis ay tumingin ako sa isang babae na prenteng nakaupo....

She has something that can caught anyone's attention....

Well she's interesting...

Autor's note

Interesting chapter right???

Haha...

Abangan ang next chapter...

Vote
Comment
Or
Ba a fan

The Devil's SmileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon