Chapter 18: Axl vs Black Eagles

58 5 0
                                    

Third person's pov

Lahat ng nanunuod ay kinakabahan sa laban....

Nararamdaman kasi nila ang mga aura ng bawat kalahok sa bawat gang....

Bago simulan ang laban ng dalawang gang ay gumawa sila ng kasunduang kailangan lang matalo ng Axl gang ang Black Eagle gang.....

Sa simula ng laban ay unang sumugod ang kambal sa dalawang mag kapatid na Stacey at Casey.....

Binago nila ang mga buhok at kulay ng mga mata nila upang hindi agad malaman kung sino ba talaga sila....

Binigyan ng malakas na sipa ng kambal ang mag kapatid ngunit nailagan lang nila ang mga ito...

Nag counter ng sipa si Stacey habang si Casey naman ay suntok....

Sa sobrang bilis ng galaw ng magkapatid ay hindi na naiwasan ng kambal ang counter ng dalawa.....

Sa kabilang banda naman ay nag lalaban si Mikka at Xero...

Unang sumugod si Mikka gamit ang isang maliit na dagger habang si Xero naman ay isang katana....

Sa tingin mo ba matatalo mo ko sa maliit na bagay na yan.." sabi ni Xero habang naglalaban sila ni Mikka.....

Ha!, akala mo ba ang maliit ang nakakapuwing....." sagot ni Mikka kay Xero sabay sugod kaya natamaan si Xero ng dagger sa kaliwang pisngi na meron pa lang kasamang lason na nakakaparalisa....

Paano ba yan talo ka na.." sabi ni Mikka sabay ngisi kay Xero...

Napapailing na lang si Xero ng malamang nautakan pala sya ng dalaga.....

Patuloy lang ang laban at napatumba na rin ng magkapatid ang kambal....

Tanging si Rave at Lei na lang ang hindi naglalaban at nag titunginan lang....

Bago pa man mabagot ang nanunuod ay bigla na lang sumugod si Rave na sobrang bilis.....

Ano pa nga ba ang aasahan sa leader ng Black Eagles kundi ito ang pinakamagaling....

Sinuntok agad ni Rave si Lei dahil sa isip isip nito ay para matapos na ang laban ngunit nagkamali sya nang sapuhin lang ni Lei ang kamay nya ng walang kahirap hirap habang humihikab...

Nainsulto si Rave sa ginawa ng dalaga kaya nag counter ito gamit ang isa pang kamao na sya namang nasapo ulit ni Lei...

Dahil sa gutom na si Lei ay iniuntog nya ang ulo nya sa ulo ni Rave na syang ikinatulog nito dahil na rin sa lakas ng impact...

Wala pang 20 minutes na natapos ang laban kaya tinanghal na panalo ang Axl gang...

Nakanganga pa rin ang mga nanunuod sa kadahilanan na ganon lang kabilis natalo ang black eagles....

Nang matapos makausap sila Kenneth tungkol sa kasunduan ay umuwi na agad ang Axl gang...

Napapangiti na lang si Lei dahil sa mahina lang pala ang nakalaban nila.....

The game starts now...at una kong gagawin ay ilampaso ang gang  nyo my ex-bestfriend".bulong nya sa sarili nya na nakapag padagdag sa ngiti nya......

Maghanda na kayo Couple Creepers....."

Luke's pov

Ako si Luke Torres at kasama ko ngayon ang isa sa mga bestfriend ko na si Michael Andrei Carlos...

Nasiraan daw ang p*ta kaya nskisabay sakin....

Habang nagmamaneho ako ay mga bagay na tumusok sa may gulong ko kaya napababa agad ako....

Hoy bakit ka bumaba????" sabi saoin ni Michael

Gago nabutas yung gulong ko" sagot ko naman...

Ha bakit???!" sabi nya na halatang nagulat pa

Gago titingnan ko nga" sabi ko kay Michael tapos bumaba pa ako para makita ng malapitan ang bagay na iyon...

Dagger, isang dagger ang nakita ko na may kasamang note....

Couple Creeper is invited in incoming fight between all gangs in the philippines....
The winner will get 1 billion cash price and sports car for every member of the group....

Sabi ng note kaya agad akong napatalon sa tuwa dahil sa laki ng premyo agad kong ipinakita ang note kay Michael...

Akala ko ay matutuwa sya, yun pala ay kukunot lang ang noo nya...

Hindi ka ba natutuwa??" tanong ko sa kanya....

G*go sinong matutuwa kung naplatan ka ng gulong sa gitna ng daan at wala ka pang spare tires ha!!!" sagot nya sa mukha ko kaya naman salubong lahat ng laway nya sakin.....

Ay,p*tang  laway na yan ano silbi ng commute ha!!?" ganti ko naman para matalsikan sya ng laway....

Chill, tara commute na tayo" sabi nya dahil nakatakip pala yung mukha nya para matakpan ang mukha nya....

Ay, p*ta mautak ang g*gago...

Author's note

Ooopppss sorry sa dami ng cuss...

Vote
Comment
Or
Be a fan.

The Devil's SmileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon