Mikka's pov
Hello!!!!^O^..,ako si Mikka Smith pinsan ni Dmitri or also known as Lei....
Nahanap din kita....................................................................... Dmitri" mga katagang ikinagulat nya..
Natakot ko yata sya ehh..
Paanong ako si Dmitri?" confused nyang tanong..
Ganito kasi yan.....
.
.
NarratingTara Dmitri laro tayo" sabi ko sa kanya
Tiningnan nya lang ako saka tinanguan
Maggagabi na nang umuwi ako..
Dadalawin ko sana si Dmitri nang sabihin sakin ni mama na umalis kayo para mag-outing...
Babalik daw naman agad kayo..
Araw araw kong tinatanong kung bumalik ka na pero puro wala pa daw kayo hanggang sa isang araw nalaman kong namatay na sina tita....
Inilayo ka nina tito Daniel dahil alam nilang may gustong pumatay sa iyo.......
Nasa kalagitnaan kami ng pagkain nang may tumawag kay papa.., sinabi ng tumawag na wala na daw sila tito Daniel dahil naaksidente ang sasakyan nyo..,pero may nabuhay Dmitri at ikaw yun...
Nagkaamnesia ka non at walang maalala nang natutulog na ang lahat may kumuha sa iyo at ito si Tito Manuel na kanang kamay ng papa mo....
Ang totoong pangalan ng papa mo ay Dean Smith at ang nanay mo naman ay Tricia Smith.....
Aaaaahhhh" sigaw ni Dmitri at sabay sabing
Mik mik"
Nagulat ako at nalaman nya anh tawagan namin ,,.ibig sabihin
.
.
Nakakaalala na sya sa wakas #^_^
Dmitri's pov
Habang kinukuwento ng babae ang mga nangyari sa buhay ko DAW biglang nagflashback ang mga alaala ko....
Parang pelikula lang na nakatatak sa isip ko hanggang sa di ko na kaya at sumigaw nalang ako at sinabi ang hulin salita sa isip ko ang salitang
"Mik mik"
Then everything went black...
Author's note
Hello ^O^ hahaha sorry kung maikli wala na akong maisip eh
LiKe
CoMmEnT
Or
Be A fAn