Lei's pov
Nagplano talaga kami ng maiigi para sa Golden Eagles...
Ilalabas namin lahat ng fighter jets namin para lang sa kanila..
Ohh diba sosyal para lang sa kanila yun ah..
And also I created a device..
A watch na kayang maglabas ng weapons like guns, dagger and etc..
Ngayon ay nandito kami sa harap ng gate ng headquarters nila sa tulong na rin ni Adrian na dating kalaban at ngayon ay kasama na namin..
Ginamitan namin ng silencer ang weapons namin at mga sasakyan..
Any minute now ay dadating ang fighter jets namin para kumuha ng atensyon para naman madali kaming makapasok...
Kasama ko ngayon sila Mikka pati na rin si Axel na ayaw magpapigil..
Nakakainis nga baka mapahamak sya dito...
Hello Lei paparating na ang mga fighter jets in 10 seconds" sabi sa earpiece ko kaya naman nagready na kami..
Nagsuot din kami ng uniform ng mga nagtatrabaho dito para mas madali, tinatamad ako eh...
10
9
8
7
6
4
3
2
1
BOOOM!!Malakas na pagsabog kaya naman agad agad kaming pumunta sa loob...
May isang tao akong nakita kaya naman nagtanong ako kung nasaan ang office ng Queen..
Alam ng lahat kung saan yon" sabi nya sabay takbo
Aba ang p*tek...
Hello nasa left side ang room ng hinahanap mo" sabi sa earpiece kaya naman agad agad akong nagpunta don..
Pero hindi namin ineexpect ang makikita namin..
Merong 150 guards siguro ang nasa harap namin kaya naman agad kaming napaatras...
Mahirap-hirap to mga kapatid dahil may kanya kanya silang baril..
Time to shine baby..-_^
Agad kong pinindot ang watch ko para mag on..nakita na kami nila...
Pinindot ko agad ang unang weapon na lumabas at saktong electric rope...
Cool..
Pinaghahampas ko ang mga nadadaan ko at yung iba ay pang depensa..
Nanginginig lang ang lahat ng maabot ng rope tsaka babagsak..
Nang magsawa ako ay pumindot ako ng next weapon
Katana naman this time.."
Stacey's pov
Mahigit 5 na lang ang natitirang kalaban namin dahil sa mga weapons namin akalain mo naman ganun lang pala kadali..
Nang nasa harap na kami ng pinto ay may pinindot pa si Mimi sa relo nya at saka agad sumabog ang lahat ng buildings...
Napanganga na lang ako dahil sa dami ng apoy..
Ano pa ang ginagawa natin dito, let's go" sabi ni Mimi, hindi ko aakalain na ganito kadali yun..
Naunang maglakad si Mimi at sumunod lang kami hanggang sa biglang may bumalot sakin..
Kadena?
Waahhh its a trap Mi-" bago pa ako matapos sa pagsasalita ay agad ng natakpan ang bibig ko....
Nagulat na lang kami nang biglang mahulog si Mimi sa butas..
Sabi na nga ba, its a trap...
Lei's pov
F*ck naman oh..
Its a trap nga, p*tek na buhay to..
Psh-_-#
Pagkatapos kong mahulog sa trap na yon ay nakita ko agad ang babaeng nagmamaganda sa harap ko ngayon...
Oh, you're here..welcome to my place" taas kilay with matching flip hair pa..
You know para naman mapadali ang trabaho ko, let's start the battle para naman mapatay na kita" sagot ko sa kanya saka sumugod pero napatigil na lang ako nang...
Hep, hep.." sabi nya kaya napatigil ako at mag hohooray na sana.
Wala namang silbi ang mga laban kapag walang audience diba?" sabi nya sabay palakpak kaya naman napatingin ako sa dumating..
Si Alex....
Fudge!!
At hindi rin naman ako papatalo nang ganun ganun lang kaya naman kailangan ko ng back up" sabi nya sabay dating ng 10 samurai..
Ok na ba?, lets begin na" sabi nya ulit sabay atras patalikod..
Maduga ang p*ta...
Third person's pov
Isang oras na ang nakalipas mula sa laban nina Lei pero isa pa lang ang napapatumba nya...
Puro sugat na ang natatamo nya sa 10 katana laban sa isang katana nya...
Lahat ang nag aalala sa kanya..
Si Alex na gustong kumawala mula sa tali nya..
Sila Mikka na patuloy na naghahanap sa kanya..
Sa labang ito ay siguradong talo na sya...
Si Queen naman ay tuwang tuwa sa laban...
Sa sobrang tuwa nito ay yinakap nya ang lalaking katabi saka hinalikan, isa si Alex sa lalaking nagustuhan nya mula nang pumunta sya sa UG...
Sa sugat na tinamo ni Lei ay nagawa pa nyang tumingin kay Axel na ngayon ay hinalikan ni Queen...
Nagulat ang lahat ng assasin nang huminto si Lei at kagaya ng nangyari sa UG ay pumula ang mata nitong asul saka sumilay ang ngiti ng isang demonyo...
Sa loob ng limang minuto ay napatay na ang lahat ng natitirang kalaban nya..
Si Queen na ngayon ay nakanganga sa nagawa ng isang babaeng nasa harap nya ngayon..
Natatakot sya sa kayang gawin ng babae kaya naman agad nyang pinakawalan si Axel..
Ayan na si Axel, aalis na ako tapos na ang palabas" sabi ni Queen
Tapang tapangan si Queen ngayon para hindi mahalata na natatakot sya...
Hahaha" tawa ni Lei na nagpatayo nang lahat ng balahibo ni Queen
Sa tingin mo papakawalan pa kitang lapastangan ka" dugtong ni Lei sabay sugod
Nagpanik naman agad si Queen kaya naman kinalabit nya ang gatilyo ng baril nya...
Hindi!!" sigaw nila Rave na kakadating pa lang....
Author's note
Hala last chapter na lang...
Hahaha, di ako bilib sa nagawa ko pero first pa lang naman yan..
May next pa..
Support nyo na rin ang Axl Academy..
2nd Story at sa 3rd story try ko ang horror and mysteries...
Thanks for reading...
Vote
Comment
Or
Be a fan