Buổi sáng tại kí túc xá, Sanzu vẫn còn đang ôm Mikey ngủ.
Mikey khẽ cựa người, mở mắt. Sanzu vẫn còn đang nằm ngủ ngay cạnh em.
- Mặc đồ vào rồi?
Nhìn lại cơ thể Mikey sạch tinh tươm. Có vẻ như hôm qua phát tình xong Sanzu đã tắm rửa sạch sẽ cho em rồi.
Mikey lười nhác đi vào nhà vệ sinh. Đánh răng rửa mặt xong quay trở lại giường gọi Sanzu dậy.
- Sanzu! Dậy ăn sáng!
....
-Haru? Dậy ăn sáng đi nào!
Sanzu đã ngồi dậy. Anh mơ màng nhìn Mikey,
- Dậy ăn sáng đi Sanzu! Sắp trễ giờ học rồi đấy! Tao xuống trước đây!
Nói xong Mikey cũng mở cửa bước xuống nhà. Nhóm Draken đã ngồi vào bàn ăn sẵn rồi.
Mikey tiến tới bàn ăn ngồi xuống cạnh Y/n,một lúc sau Sanzu cũng xuống. Bọn họ bắt đầu buổi ăn sáng trong yên bình.
.....
Tiết học cuối cùng cũng kết thúc. Mikey trở về kí túc xá,ngồi chơi.
Bên dưới nhà bọn họ đang làm ầm ầm lên cái gì đó. Em đi xuống thì thấy Yuki đang ôm mặt khóc còn nhóm Draken thì dỗ dành nhỏ.
-....Ồn ào quá đấy! Bộ không để người khác nghỉ ngơi à? Mikey cáu gắt nói.
- Tớ...tớ....xin lỗi...Yuki khóc nấc lên.
- Mày đừng có mà quá đáng Mikey! Kazutora tức giận nói.
Mikey thở ra một hơi,thì ra bọn mày muốn khô máu võ mồm với em. Đm em đợi ngày này hơi bị lâu rồi đấy.
- Đm chúng mày! Đây là kí túc xá,đéo phải nhà nghỉ,muốn ôm ấp dỗ dành thì mời đi ra ngoài hộ cho! Nhà chung mà cứ làm như của mình ấy!
- Mày-
- Làm sao? Đấm nhau luôn không? Mikey nở nụ cười hiền từ nói.
-.....Drama căng phết đấy! Y/n với gói bỏng ngô trong tay vừa ăn vừa xem trận cãi vã.
Chuyện là không hiểu tại sao trong hộc bàn của nhỏ Yuki có rất rất nhiều dao cạo râu ở trong ấy. Yuki vì đưa tay vào hộc bàn nên bị xước khá nặng ở tay,chảy rất nhiều máu.
-"Vừa lắm" Y/n vừa ăn bỏng ngô vừa nghĩ.
Cánh cửa mở ra Sanzu bước vào,trên tay là túi Taiyaki thơm ngon.
- Tao có mua taiyaki cho mày nè Mikey! Sanzu bước lên chỗ em
-Cảm ơn nha! Haru! Mikey cười nói,cơn tức giận trong người gần như nguôi đi. Em cầm lấy túi bánh đi thẳng về phòng mặc kệ mấy con người kia.Y/n thấy hết chuyện để hóng cũng đi lên phòng.
[Trong Phòng Của Hai Người]
- Thế đéo nào có vết thương bé tý mà nhỏ cũng khóc loạn hết cả lên! Làm tao không ngủ được! Mikey nằm trong lòng Sanzu uất ức nói.
- Thôi thôi,không sao đâu! Anh khẽ xoa đầu em.
Mikey nằm im trong lòng Sanzu ăn bánh. Sanzu vuốt ve mái tóc em, cất tiếng.
- Mikey này?
- Hử? Có gì sao?
- Mai mày về nhà với tao có được không?
- Sao đấy?
- Takeomi và Senju muốn gặp mày!
- Vậy cũng được! Mikey khẽ gật đầu, hai người họ muốn gặp em có chuyện gì nhỉ?
Mai rồi sẽ biết thôi mà! Không cần phải bận tâm chi cho mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey][Sanmi][Tokyo Revengers] Vô Định
Hayran KurguCuộc đời của em chỉ toàn đau khổ,thật muốn kết thúc nó đi CRE ẢNH: https://mobile.twitter.com/mmmiaa__/status/1447484823346417667?t=KCWNkYj7uUFqFf-wVKAbbQ&s=09