Chương 13: Ký Ức

2.3K 308 45
                                    

Buổi tối tại nhà Sano

Mikey đang ngồi trên chiếc sofa,tay cầm bịch bánh taiyaki ăn ngon lành. Em đâu để ý rằng Shinichiro ngồi đối diện em đang nhăn mặt.

- Vậy là sao Mikey? Shinichiro nói.

- Em muốn nghỉ học vậy thôi! Mikey thản nhiên đáp.

- Tại sao? Mày đang học tốt mà.

- Giờ em chán học rồi!

- Mày đi học theo cảm xúc à?

- Đúng rồi đó!

- Nhưng...

- Nhưng nhị cái gì nữa? Giờ nhé, em nghỉ học thì sẽ dành dụm được hẳn một khoảng tiền lớn~ Anh có thể lấy khoảng tiền đó đi nuôi Yuki, bé cưng của anh mà. Quan tâm em làm gì? Nói đến câu cuối giọng Mikey nghẹn lại,em đứng dậy đi ra khỏi nhà.

Shinichiro vẫn ngồi yên ở đó,anh vẫn chưa loading kịp.

Bên ngoài căn nhà Sanzu đã đợi ở đây.

- Đi đâu đó chơi đi Sanzu! Tao chán rồi!

- Ừ!

Chiếc xe rồ ga,Mikey ngồi lên phía sau xe Sanzu. Em im lặng suốt quãng đường.

Thật nhớ ngày xưa quá. Lúc Yuki chưa xuất hiện ấy,bọn họ còn hay cười đùa với em lắm. Miệng lúc nào cũng Mikey Mikey...vậy mà bây giờ... Mà kệ đi,em không quan tâm bọn chúng nữa. Em ghét bọn chúng,ghét cay đắng.

Chiếc xe dựng lại ở một tiệm bán đồ ăn.

- Sao thế! Mikey hỏi.

- Vô ăn chút gì đó đi! Rồi chúng ta đi chơi tiếp!

- Ừ!

Hai người bước vào,Mikey để cho Sanzu tự chọn món. Sau một lúc thì đồ ăn nóng hổi cũng được bưng ra. Em cũng không còn như xưa nữa,không đòi xuất ăn phải có cờ. Ấy vậy mà Sanzu tay vẫn cắm một lá cờ vào.

- Hử?

- Không phải mày thích cờ à? Ăn đi chứ Mikey,không kẻo nguội đó! Sanzu cười,hắn vẫn rất chu đáo như mọi ngày.

-Cảm ơn..

Ăn xong Sanzu chở em đi dạo chơi.

Mikey ngủ trên xe lúc nào không hay. Cậu cũng biết được nên đi xe chậm lại cho em ngủ.

[Rể cưng có khác👉👈]

[Quay về thời gian mà Yuki xuất hiện nào]

Lúc đó là một buổi tối nọ. Trong buổi họp bang của Touman, Mitsuya đã dẫn theo cô gái ấy tới . Ban đầu Mikey cũng không để ý cô gái này lắm...nhưng về dẫn biểu hiện của cô ta bắt đầu lạ lẫm.

- Mikey-kun! Cậu có thích tôi không? Yuki đứng bên em hỏi.

Mikey cũng đáp lại rất lịch sự:

- Xin lỗi nhưng tôi không!

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ êm xuôi nếu như cô ta không đổ thừa em đánh ả?

Mẹ nó vô lý hết sức, đường đường là Mikey vô địch vậy mà lại đi đánh con gái.

Cứ nghĩ sẽ chẳng có ai tin nhỏ đâu nhưng mấy đứa phân đội trưởng tin lời nhỏ như chó vậy!

Vcl, não chúng nó bị chó tha rồi à? Hay là não đi du lịch đâu đó chưa vác xác về?

Thân nhau bao nhiêu năm cũng vì con nhỏ đó mà chấm hết.

Touman cũng vì nhỏ mà phải giải tán.

Emma cũng chết vì nhỏ.

Rồi gia đình em cũng đứng về phía nhỏ.

Tốt tốt lắm. Coi như nhỏ thắng đi, em không quan tâm lũ đó nữa.

Mikey là con một,Mikey không có bạn,Mikey chỉ có 1 anh người yêu thôi.

Vừa lòng chúng mày chưa?

[ Chuẩn bị đi các cô,tôi sắp ngược sml bọn công rồi]

Lâu ngày không viết,quên mẹ nó kịch bản:)💦

[AllMikey][Sanmi][Tokyo Revengers] Vô ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ