Cả nhóm chia nhau ra tìm Yuki.
Mikey vì một số lý do nên đã đi chung với Mitsuya. Suốt cả đoạn đường đi không ai lên tiếng một câu nào. Dường như đã có một bức tường vô hình ngăn cách bọn họ.
Mãi một lúc sau Mitsuya mới lên tiếng:
- Mikey...
- Gì? Em trả lời cụt ngủn.
- Mày....
-...Hỏi gì thì hỏi nhanh lên,dài dòng quá đấy! Mikey gắt lên. Thật sự đi chung với Mitsuya đã làm em cảm thấy rất khó chịu.
-Tao..có một việc muốn hỏi. Mitsuya cứ ấp úng cả buổi chẳng nói được câu nào.
[……]
- Mày muốn hỏi tại sao tao lại hại Yuki? Mikey như hiểu được ý của Mitsuya,em nói thẳng luôn.
- Ừ...chuyện này...
- Haiz...Mitsuya này!
-Mikey?
- Tao với mày đã làm bạn từ rất lâu rồi..từ lúc thành lập Touman cơ mà.
- Mày cũng hiểu rõ tính tao mà đúng không?
- Tao...
- Nhưng có lẽ,tình yêu đã làm mày mờ mắt...tao đánh Yuki hay không mày cũng biết chứ? Sao phải hỏi làm gì. Mikey nói,giọng có chút buồn.
- Tao-
- Tao thật sự thất vọng về mày Mitsuya à! Tao đã từng nghĩ trong nhóm trước kia..mày là đứa sáng suốt nhất..hiểu rõ nhất về việc này. Nhưng có lẽ tao đã sai.
- Mikey..tao..xin lỗi!
- Ha....
- Mikey...Mitsuya nắm lấy tay em.
- Tao xin lỗi! Tao xin lỗi! Cho tao thêm một cơ hội nữa thôi....Cậu ta liên tục nói lời xin lỗi.
- Mitsuya....Mikey tháo tay cậu ta ra.
- Tôi chấp nhận lời xin lỗi của cậu. Nhưng nếu tiến xa hơn nữa thì...không được đâu! Mikey cười buồn.
- Tại sao vậy?
- Ta nên dừng ở mức quen biết thôi! Tôi thật sự mệt rồi, tạm biệt! Nói rồi Mikey chạy biến vào rừng để mặc Mitsuya đứng ngây người ở đó.
- Mikey.... Mitsuya đứng chôm chân ở đấy.
- Đúng rồi! Mình sai thật rồi!
- Mikey sẽ không bao giờ làm vậy,Mikey không bao giờ đánh con gái...
Mitsuya đã sai,rất sai là đằng khác. Anh là người chu đáo nhất trong nhóm bạn,cũng là người được Mikey yêu quý hơn bất cứ ai..vậy mà chỉ vì một cô gái mới quen...
Tiếc thay cho cậu thanh niên vì một phút lầm lỡ mà cả đời phải hối hận...đã không còn gì có thể cứu vớt nổi tình bạn này.
[Xin lỗi mọi người vì chap này hơi ngắn nhưng do mình cạn ý tưởng rồi]
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey][Sanmi][Tokyo Revengers] Vô Định
FanficCuộc đời của em chỉ toàn đau khổ,thật muốn kết thúc nó đi CRE ẢNH: https://mobile.twitter.com/mmmiaa__/status/1447484823346417667?t=KCWNkYj7uUFqFf-wVKAbbQ&s=09