Trường học. Nơi xảy ra nhiều vụ cãi vã và đánh nhau. Cũng là nơi có nhiều Drama nữa.
Buổi chiều tại lớp học của Mikey. Như thường lệ em sẽ nằm đó ngủ bởi vì Mikey đã học xong mấy kiến thức đó rồi. Y/n thì ngồi bấm điện thoại còn Sanzu bậm ghi bài hộ em. [Rể cưng]
*Reeng Reeng*
Tiếng chuông báo hiệu giờ học kết thúc. Giáo viên gấp sách vở đi ra khỏi lớp,bỗng có một nhóm nữ sinh đi vào lớp em. Bọn họ trông rất đáng sợ.
- Trong lớp này ai là Yuki? Cô gái cầm đầu nhóm lên tiếng.
- Là tôi! Có chuyện gì sao-
Yuki chưa kịp nói xong thì ăn ngay cái bạt tay vào mặt.
Chưa kịp hoàn hồn thì cô gái kia lên tiếng:
- Mày! Đừng có mà ve vãn người yêu tao nữa!
- Cậy có thành viên cũ của Touman và Băng Thiên Trúc muốn làm gì thì làm à?
- Đồ mặt dày!
Nhóm nữ sinh kia lên tiếng mắng chửi Yuki. Ả cúi gầm mặt rươm rớm nước mắt.
- Có chuyện gì sao các cậu? Mitsuya lên tiếng hỏi cô gái kia.
- Cô ta ve vãn người yêu tôi! Mặc dù anh ấy đã cảnh cáo rồi nhưng vẫn không nghe,còn lôi cả việc có người yêu là bất lương ra để đe dọa!
- Hả?Mấy người nói đùa đấy à? Yuki làm gì có chuyện đó? Kazutora và Baji lên tiếng.
Một cô gái lục trong cặp lấy cái điện thoại ra rồi mở video lên cho bọn họ thấy.
- Đây! Chứng cứ rành rành đây!
...
Cả nhóm im lặng không ai lên tiếng bênh Yuki cả. Nhóm nữ sinh kia cũng rời khỏi lớp học,lúc này lớp mới có tiếng người xì xào.
- Ê! Nhìn đẹp vậy mà lại đi làm mấy chuyện không ra gì nhỉ?
- Eo! Ghê vãi
- Thứ trà xanh!
Yuki không nói gì. Cô ta vẫn cứ cúi gầm mặt.
- Yuki! Anh nghĩ em cần phải giải thích cho việc này! Draken lên tiếng.
- Em...
- Chúng ta chia tay đi Yuki! Em quá đáng lắm rồi đấy! Izana
- Em...
- Yuki! Anh nghĩ em cần suy xét lại việc này! Ta dừng tại đây thôi! Mitsuya.
- Dạo này em cư xử rất lạ....
Bọn họ nói lời chia tay với cô ta. Yuki chạy ra khỏi lớp.
-...Thật là...mọi chuyện lại thành ra vậy...Baji
Chifuyu quay mặt nhìn sang đám Mikey.
- Ủa? Hết phim rồi hả? Đang hay mà! Y/n tháo cái kính mà người ta hay đeo trong rạp chiếu phim ra. Tay cô cầm cái cặp sách rồi rời khỏi lớp.
- Nhìn cc gì? Mikey mới tỉnh giấc nói.
-....Ai cho chúng mày nhìn Mikey? Sanzu cất giọng khàn khàn nhưng có chút giận.
- Không gì!
Cả nhóm đi ra,bước tiếp về phía kí túc xá.
[……]
Ở chỗ Yuki,cô ta đang ngồi một góc.
- Hức...
- Tất cả là tại mày! Tại mày mà tao thành ra như vậy! Tại mày! Ả cắn móng tay tới mức chảy máu.
Rút chiếc điện thoại ra bấm gọi số gì đó. Đầu dây bên kia trả lời.
- Giết nó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey][Sanmi][Tokyo Revengers] Vô Định
FanfictionCuộc đời của em chỉ toàn đau khổ,thật muốn kết thúc nó đi CRE ẢNH: https://mobile.twitter.com/mmmiaa__/status/1447484823346417667?t=KCWNkYj7uUFqFf-wVKAbbQ&s=09