Sau 7749 lần xin nghỉ học không được,Mikey đành phải vác cái xác lên trường.
Học đại học thôi mà..nhanh lắm....
Bước về phía ký túc xá. Mikey đi thật chậm thật chậm..để làm gì?
Yuki còn ở trong đó,cô ta không hiểu là loại người gì nữa?Mặt dày vãi lìn. Lúc nào cũng kiếm cớ nói móc em đủ điều.
Thề! Nếu cô ta mà là con trai em đã lao vào và vả vỡ mồm nhỏ đó rồi. Nhưng thôi Mikey nhịn,quân tử 10 năm trả thù vẫn chưa muộn.
Hôm nay Sanzu đi đâu mất rồi không biết. Sáng giờ chưa thấy mặt hắn,Mikey nhớ Sanzu rồi này..
*Cạch*
Vừa bước vào bên trong Mikey xém nữa được ăn một cái tát. May thay em phản ứng nhanh đá thẳng tên kia vào tường.
- Đ** M* mày! Chán sống rồi à? Bố đ*o làm gì tự dưng đánh tao? Lên cơn à? Hay thèm thuốc quá? Điên à...v..v..[đã lược bỏ 7749 câu chửi khác]...
Mikey nói một lèo hơn 30phút xong em mệt quá,đến lấy ly nước uống. Lúc này Mitsuya mới lên tiếng.
- Mikey sao mày lại thuê người đánh Yuki?
- Ủa? Em đang uống nước mém nữa thì bị sặc.
- Tao thuê người đánh nó bao giờ? Mày nhìn thấy à? Hay mày nghe thấy tao gọi hả?
- Hức..hức..anh..Mikey..em..biết anh..ghét em..nhưng...đâu phải thuê người...đánh em..đâu? Yuki,ả ngồi bên trong sofa..cái mặt ả có vài vết bầm.
-..Ông đây cóc rảnh để thuê người đánh cô! Tôi cũng cóc dư tiền để làm chuyện đó!
- Mà nếu muốn tôi có thể bẻ gãy cổ cô và lũ kia nữa..đừng có nghĩ việc từng là bạn của nhau mà tôi nương tay! Mikey cầm ca nước cười đầy sát khí. Em đến gần Yuki tạt nước vào mặt ả.
- Mà nè! Lần sau có giả bị đánh ấy trang điểm đậm một tý,rồi dùng mĩ phẩm đắt tiền ấy! Phấn trôi hết rồi kìa! Mikey nói xong đi thẳng lên phòng phòng.
- Ngày gì đâu không,sáng giờ gặp toàn âm binh!
Y/n đang đứng cạnh cầu thang. Cô đang ôm bụng cười lăn lộn.
-Hahahahaha! Xin lỗi..hahaha...mẹ...hài vãi....Hahaha
Nhóm người Draken sau một lúc vẫn chưa tiêu hóa được việc gì đang xảy ra.
- Cần tôi cho mượn quần đội lên cho đỡ nhục không Yuki? Y/n cười thân thiện hỏi.
- Hừ...
- Yuki! Em phải giải thích về chuyện này! Mitsuya nghiêm giọng nói.
- Yuki! Tại sao em lại đổ lỗi cho Mikey chứ? Izana hỏi.
- Oa..chán thật! Y/n ngáp một cái rồi đi lên phòng,cô không quên nhìn lại Yuki rồi mỉm cười.
- Sắp đến thời gian đó rồi~~ Vui ghê á!
- Lalala..! Cô vừa đi vừa ngân nga bài hát mình yêu thích.
[ Tại một cửa hàng hoa nào đó]
- Nên mua hoa gì cho Mikey đây ta? Sanzu người đứng cả tiếng ở tiệm hoa nhà người ta lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey][Sanmi][Tokyo Revengers] Vô Định
FanfictionCuộc đời của em chỉ toàn đau khổ,thật muốn kết thúc nó đi CRE ẢNH: https://mobile.twitter.com/mmmiaa__/status/1447484823346417667?t=KCWNkYj7uUFqFf-wVKAbbQ&s=09