Chương 16: Bình Yên

2K 268 30
                                    

Ánh hoàng hôn buổi chiều thật xinh đẹp.

Nhưng vẫn không đẹp bằng mặt trời của tôi!

Ký túc xá lớp học Mikey vắng lặng tới lạ thường. Không một tiếng nói,không ồn ào và trống trải.

Cái này phải kể lại từ ba ngày trước,Trường Đại Học tổ chức một buổi cắm trại cho các lớp. Mọi người trên lớp ai ai cũng háo hức chuyến đi này,địa điểm cắm trại là một ngọn núi cao.

- Đến nơi rồi mấy đứa ơi!!! Một bạn trong lớp Mikey lên tiếng.

Bọn họ dừng chân và chia nhóm. Mỗi nhóm phải có đủ 20 thành viên để tham gia khóa học gì gì đó mà Mikey quên mẹ nó tên rồi.

- Mikey,Sanzu,Y/n bên này! Mitsuya vẫy gọi bọn em.

- Mikey...! Sanzu có chút không muốn tham gia

- Thôi không sao đâu! Mikey khẽ cười rồi xoa đầu hắn.

-....Haiz..ăn riết quen luôn trời! Y/n bất lực nói.

Nhóm em có: Draken, Mitsuya, Baji, Kazutora, Chifuyu,Yuki, Hakkai, Mikey, Sanzu và Y/n.

- Bây giờ phải làm gì mấy đứa? Y/n cất tiếng hỏi xóa tan bầu không khí ngượng ngạo.

- Chúng ta phải đi thám hiểm và tìm ra thức ăn! Yuki giơ mảnh giấy hướng dẫn lên.

- Vậy đi luôn thôi, Mấy tiếng nữa là tối rồi! Mikey

- Ừ!

Cả bọn tiến vào rừng sâu khám phá.

- Ôi! Đm chúng mày rắn kìa! Baji hét làng lên.

- Đâu? Thịt rắn cũng ngon lắm đấy! Kazutora

- Đm chúng mày ngu à! Chạy lẹ,rắn hay đi theo bầy đàn lắm bọn ngu! Mikey rống lên, em đu trên người Sanzu.

- Cứu!!!

- Ôi vc,Rắn rượt tao tụi bây ơi! cứuuuuu! Hakkai hét toáng lên

- Ngu! Y/n

[……]

Suốt hai tiếng đi khám phá thì cả nhóm chả bắt được cái khỉ khô nào.

Nào là Mitsuya mém nữa lấy nấm độc cho cả lũ ăn..may Y/n nói không nghẻo cả nhóm.

Kazutora thì Baji thì xung phong đi hái hoa quả...kết quả bị cả bầy ong rượt...

Sanzu,Mikey và Y/n thì đi bắt thú...nhưng lại bị gấu rượt...May mắn thay Sanzu được cái chạy nhanh,anh bế Mikey chạy mất hút..còn Y/n bằng một cách thần kì nào đó,solo 1vs1 với con gấu thắng:) [ẻm dùng kích điện và bình xịt hơi cay]

- Haiz...lũ con trai gì đâu...yếu thế không biết! Y/n sau khi hạ đo ván chú gấu xui xẻo thì cất tiếng nói tự hào.

-...vc...

[………]

Buổi tối cả nhóm tụ tập dưới đốm lửa hồng.

- Ê!Kể chuyện ma nghe chơi đi mấy đứa! Draken

- Không!

- Thế thôi!

Không khí lại trở về vẻ im lặng không bóng người.

-..1...2..3.456789

-1234.5 6 7..8 9...Hình như thiếu người chúng mày ơi! Chifuyu lên tiếng.

- Ừ ha! Yuki đâu Draken? Y/n hỏi cậu.

- Yuki đâu? Draken hỏi ngược lại.

-....Đm...nhỏ đi lạc rồi chứ đâu bọn ngu! Đi kiếm nhỏ mau lên. Mikey la lên rồi hét cả lũ đi vào rừng tìm người.

[ Hehehe! 3 chương nữa là hết truyện rồi! Sẽ có một phần ngoại truyện nhé mọi người:>]

[AllMikey][Sanmi][Tokyo Revengers] Vô ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ