Chap 15

482 44 5
                                    

Pằng pằng!!!

Dưới ánh trăng đêm khuya một cái bóng đen nhanh nhẹn đi xuyên qua rừng rậm, thánh né hết những viên đạn từ những kẻ bận áo trắng đồng phục hải quân kia.

" Nhanh lên!! Bắt hắn lại!!"

Một tên lính cấp cao hét lên chỉ huy dàn lính vây bắt tên áo choàng đen bí ẩn kia.

" Không được để hắn sống sót!!" tên chỉ huy gương mặt vặn vẹo, tràn đầy sát ý nhìn kẻ kia.
Vừa phẫn nộ vừa lo sợ, bởi vì... Cái tên áo choàng đen đó đang cầm lấy điểm yếu của hắn. Bằng chứng phạm tội làm ăn phi pháp và buôn bán người trái phép.

Tên áo choàng đen bị vào đường cùng, phía trước hắn là bờ biển, vực thẳm cao hơn trăm mét, nhảy xuống chỉ có chết banh xác. Tên chỉ huy kia mỉm cười cảm thấy ông trời đứng về phía mình, nhưng hành động của áo choàng đen lại khiến hắn không thể ngờ tới, áo choàng đó thấy hắn đi tới không chút do dự nhảy xuống. Hắn hoảng loạn chạy tới xem và...

Áo choàng đen biến mất không chút tin tức nào...

.

.

.

.

.

Trên con tàu Moby Dick.

" Bố già không phải hôm nay đã nói sẽ không uống sao? Sao bố lại uống nữa?!" Vị sư đoàn trưởng số 4 mang cơm lên nhìn thấy cảnh một người đàn ông to lớn hơn mình gấp mấy lần, tay gắn dây truyền nước, ngang nhiên uống rượu trước sự khuyên bảo của các y tá bên cạnh. Người đàn ông đó chính là hải tặc râu trắng Edward Newgate.

" Ực ực hà!! Sảng khoái!! Không có rượu thì sao gọi là sống chứ!!" ông ta cười nói.

" Nhưng bố à, đừng nhân lúc Marco không ở đây liền lén uống! Rượu có hại cho sức khỏe của bố lắm!" Thatch chân thành nói.

" Vô lý! Đây là đồ uống yêu thích của ta, sao có thể hại cho sức khỏe ta được!!" Râu trắng không vui nói.

" Không cần dùng nó làm ngụy biện cho việc mình uống rượu, bố già!!" Thatch cười trừ nói, anh đây bó tay chỉ mong Marco đi tuần về nhanh thôi.

" Bố lại uống rượu!!" một giọng nói nam trầm bất ngờ vang lên.

Thatch cùng vị bố già giật mình nhìn về phía cửa, họ thấy Marco đang khoanh tay trừng mắt vào trong phòng. Râu trắng tay cằm chắc ly rượu đề phòng bị cướp.

" Con đã nói bố bao nhiêu lần rồi, yoi! " nói anh ta nổi gân xanh hét. " ĐANG BỆNH THÌ KHÔNG ĐƯỢC UỐNG RƯỢU!!"

.

.

" Này mọi người." từ xa một người con trai(?) đi tới gọi những người đang bận rộn phân loại châu báu.

" Có chuyện gì vậy Izou." một thành viên đáp, mắt quay lại nhìn anh.

" Có ai thấy Marco đâu không? Hôm nay là lượt cậu ấy đi tuần, nhưng giờ chưa thấy đâu." Izou mặt tò mò hỏi.

Rầm!!

Lập tức mọi ánh mắt hướng về căn phòng của bố già.

" Cấm bố uống rượu 2 tuần, yoi!!"

[ Đn OP ] Ta Không Phải Quỷ Hút Máu Nha!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ