" À đúng rồi Dadan, tạm thời tôi gửi cháu gái tôi nha." Garp tươi cười tay đập lưng Amaya.
" Khụ khụ!" Amaya giật mình sặc nước.
" Gì!!! Thêm một đứa nữa!!! Mà khoan từ lúc nào ông có cháu gái thế!??" Dadan mặt không thể tin tưởng nói.
Amaya đen mặt: ... Bỗng nhiên có cảm muốn đánh người!!!
( º言º)....
.
Vút!!
Amaya cảnh giác không quay đầu giơ tay trái lên, và cô chụp được hòn đá được bao bởi tờ giấy, cô liếc nhìn nhanh ra cửa thấy cậu bé mặt tàn nhan. Cậu ta bất ngờ có chút ngoài ý muốn là cô bắt được, bị liếc nhìn chột dạ nên cậu rất nhanh bỏ chạy, kế tiếp là cậu bé mũ rơm ném, không để ý người bên trong có thấy nó không liền bỏ đi.
Amaya: ...
Cô không biết nói gì mở tở giấy ra.
Trong đó ghi.
Tôi sẽ tự lập quốc gia riêng của mình.
Ace.
Thấy dòng này Amaya suy đoán có lẽ cậu nhóc lúc nãy là Ace, vậy thì nhóc sau là Luffy rồi. Luffy nghe hơi quen, gặp đâu rồi...
Trong lúc cô đang nghĩ thì Garp nhòm người xem bức thư đọc xong ông cười to.
" Bwahahaha có thế chứ!!"
" Có thế chứ cái đầu ông!!" Dadan đi đến nhặt từ giấy khác đọc nó ghi.
Tôi cũng vậy!
Ba người vẻ mặt tò mò đi ra ngoài xem thử, chỉ còn lại mình Amaya cùng với Garp. Thấy không còn ai nữa cô mới quay mặt nhìn Garp, mắt nghiêm túc hỏi.
" Đây là chủ ý ngài Tsuru?"
Garp cũng không còn bộ dạng cờ lơ phất phơ thường ngày, trở lên nghiêm túc hiếm thấy gật đầu nói.
" Ừ, đúng vậy!"
Amaya nghe thấy câu trả lời này, cô vẫn bình tĩnh uống trà phảng phất như đã biết trước. Thấy vậy Garp không nhìn được hỏi.
" Nhóc không định hỏi " tại sao " sao?"
Nghe vậy Amaya lắc đầu cười.
" Nếu bà đã không muốn cháu biết, thì cháu sẽ không tò mò."
Nghe vậy Garp có chút bất ngờ sau lại trở lại bộ dáng thường ngày cười nói.
" Ha ha xem ra Tsuru thật có phúc a. Thôi ta phải về tổng bộ đây!" nói ông liền đứng dậy.
Amaya có chút bất ngờ liền đứng dậy đi theo hỏi.
" Ngài không ở lại lâu thêm sao? Dù gì cũng đã lâu không gặp cháu trai mình mà."
" Hứ! Thằng quỷ suốt ngày cứ Shanks, Shanks có nhớ gì tới ta đâu!! Đợi đấy khi nào gặp ta phải đánh tên khốn tẩy não cháu trai ta!!" Garp tức giận nói.
Nghe vậy Amaya liền chân thành trong lòng thắp hương cho người đó. Dù không biết Shanks là ai, nhưng Amaya có thể đoán được vài phần cháu trai ông ấy muốn làm hải tặc hơn 80 phần trăm là do người đó gợi lên, nếu Garp mà gặp, thì người đó chắn chắn gãy xương, cùng suýt bể đầu không thể tránh được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn OP ] Ta Không Phải Quỷ Hút Máu Nha!!
FanfictionGiới thiệu. Sẽ ra sao nếu Dofamingo còn có một đứa em gái thất lạc. Nhưng hắn lại không dám đi gặp mặt.