Trong rừng sâu. Như mọi lần Ace và Luffy sẽ săn cùng nhau nhưng lần này lại khác.
Sự ra đi Sabo đã vô tình tạo vết rách giữa hai người họ, nếu như bọn họ cãi nhau Sabo luôn đóng vai trò giảng hòa giữa hai người, và khiến họ làm lành nhưng... Người hàn gắn đã đi mất, không ai giúp hai người hòa giải, khiến hai anh em giận dỗi không muốn nói chuyện nhau.
Ace vốn đã vì chuyện Sabo liền trở lên âm trầm hơn trước, dừng với... Sự xuất người người nọ, người nọ mới tới nơi này tuy không biết gì nhưng... Việc người nọ tránh cố không ngủ cùng cậu mấy ngày qua, đã vô tình khiến cậu bị tổn thương. Và nhớ lại những lời cay đắng đó... Đứa trẻ đáng ghét không nên được sinh ra trên cõi đời này...
Ace nhìn xuống đất, không còn vẻ đầy sức sống khi đi vào rừng nữa, cậu nghĩ.
Tớ thật sự không nên được sinh ra... Có đúng không... Sabo?
Trên má một giọt nước rớt xuống đất.
.
.
.
.
.
.
" Cám ơn cô, Amaya! " một vị bác sĩ tuổi trẻ nhìn cô nói.
" Không có gì đâu, Tanaka! Đây là công việc của tôi!" Amaya cười nói đi vào phòng bếp nấu chút cơm.
" Nè cháu gái cháu có bạn trai chưa?" Một bà lão đã khám bệnh xong, liền đi tới chỗ Amaya dò hỏi.
" Dạ, chưa ạ." Amaya không hiểu tại sao bà lại hỏi, nhưng cũng trả lời.
Nghe vậy bà lão cười tươi.
" Ta có cháu trái năm nay 24 tuổi rồi, nhưng khổ nỗi nó chưa có bạn gái. Nếu cháu không chê..." bà cố tình kéo dài trêu chọc.
Amaya cứng người.
" Cám... Cám ơn bà, cháu... Cháu sẽ suy nghĩ ạ. " cô mỉm cười nhìn bà.
Nghe vậy bà lão cũng hiểu, cười chào tạm biệt.
Thấy bà lão đi rồi, Amaya liền thở phào nhẹ nhõm. Cô thật sự không thích nói chuyện mấy chủ đề này.
Vị bác sĩ già đi đến mắt có chút không vui nhìn cô.
" Con đó đừng kén chọn, để tới ế mới khóc!!"
Amaya cười trừ không nói gì đi vào tiếp tục công việc.
Ở đây chẳng lẽ con gái phải kiếm người yêu, và kết hôn mới tốt sao? Muốn yêu ai cũng phải suy nghĩ kĩ, chứ đâu thể nhất thời. Với con gái cũng có thể tự lập sống một mình đấy.
Amaya liếc nhìn sau lưng mình.
Nếu không có nó liệu... Cô có thể yêu không?
.
.
.
.
Lần nữa Amaya mở mắt, cô nghi hoặc nhìn không gian màu đen xa lạ.
Cô đang ở đâu?
Amaya bắt đầu tự hỏi mà bước đi nhìn quanh dò đường. Đi bao lâu cô không biết, nhưng khi thấy ánh sáng từ cánh cửa phía xa kia, cô liền bước chân nhanh đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn OP ] Ta Không Phải Quỷ Hút Máu Nha!!
FanficGiới thiệu. Sẽ ra sao nếu Dofamingo còn có một đứa em gái thất lạc. Nhưng hắn lại không dám đi gặp mặt.