Chap 14

569 42 6
                                    

Bộ quần áo Amaya lần này mặc.

Bộ quần áo Amaya lần này mặc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






Amaya vui vẻ sau khi được thoát khỏi phòng bệnh, với tay phải bó bột đi ra ngoài, vừa nghĩ ra ý tưởng trả vốn lẫn lãi thì lại nghe cái tin.

" Glenda? Cô ta đã bị bắt vì tội gián điệp rồi. Sao cô lại hỏi, Amaya? " Vergo thắc mắc nhìn cô.

Nghe vậy Amaya liền rất tiếc nuối vì chưa trả được cái món nợ này, tính buổi tối đi ' thăm ' cô ta, nhưng khi nghe cô ta bị ai bắt đành từ bỏ. Đùa, người bắt cô ta đi là Chó Đỏ đấy!! Lỡ bị đánh hơi ra là chết!!

Amaya thở dài, Vergo để ý hỏi.

" Cô cảm thấy tiếc vì không thể trả thù cô ta được à?"

Nghe vậy cô liền cứng nhắc người nhìn Vergo hoài nghi nói.

" Anh thật sự không có thuật đọc tâm chứ, Vergo? "

" Không hề." Anh ta dứt khoát lắc đầu phủ nhận.

" Thế sao anh lại biết tôi nghĩ gì chứ?" Amaya đương nhiên không tin lời nói này của hắn, bởi vì suốt mấy năm nay anh ta lại có thể biết cô đang nghĩ gì, như đang đi guốc trong bụng cô vậy. Có hơi khó chịu, lỡ có âm mưu gì bị anh ta cản lại thì sao, hay lỡ như... bí mật của cô bị lộ , nên tuyệt đối phải tìm cách hắn ta làm như thế nào, không thể để hắn biết. Ánh mắt Amaya trở lên sắc bén nhìn hắn.

Vergo không chút do dự trả lời.

" Vì cô quá dễ đoán."

Nghe vậy Amaya liền đen mặt không quá thích câu trả lời này, nhưng cố tình do hắn ta đeo kính râm che nắt làm cô không thể nhìn mắt hắn xem là đang nói thật hay nói dối!!

Amaya tức nhưng bị nghẹn không thể nói ra được. Thẹn quá thành giận, Amaya không thèm nhìn hắn nữa.

Vergo im lặng thầm quan sát cử động cùng gương mặt cô gái đang đi cạnh mình. Bị hắn đọc được tâm liền thẹn quá thành giận không thèm nhìn hắn, Vergo cảm thấy cô giống như một đứa trẻ vậy. Vì giờ gương mặt cô rõ ràng viết lên dòng chữ.

Ta dỗi rồi!! Mau dỗ ta đi!!

Nghĩ vậy miệng Vergo nhịn không được giơ độ cũng nhỏ.

Như con cún nhỏ bị chọc không cho ăn liền giận dỗi không thèm quan tâm nữa, nhỏ nhắn, dễ giận, cũng không phải dạng dễ chọc khiến người nhịn không được muốn nhìn thêm nhìn gương mặt khác.

[ Đn OP ] Ta Không Phải Quỷ Hút Máu Nha!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ