Chap 5

580 55 2
                                    

" Kéc!"

Trên bầu trời đêm một con chim ưng đeo trên người cái ba lô màu xanh biển, nó bay lượn kêu vài vòng rồi mới đáp xuống cánh tay của người bận áo choàng đen kia, chú kim ưng kêu lên vài tiếng sau thân thiết dụi người vào làm nũng. Amaya bây giờ đã đổi thân phận làm thợ săn tiền thưởng Leviathan, thuận tiện làm ủy thác Sengoku giao phó, cô gãi cằm khiến chú chim thoải máu kêu gừ gừ sau mở ba lô ra lấy ra 1 cái lọ thuốc cùng 1 sấp giấy ra đọc.

Chú chim ưng tò mò nghiêng đầu, nhưng cũng không làm gì ngoan ngoãn chờ đợi.

Mắt liếc nhìn nhanh các trang giấy gần chục trang, cô tạm thời có kết luận.

Không thuận lợi...

Nhân viên khoa học bí mật ở hải quân, họ hiện tại chỉ có thể làm trì hoãn chất độc phát tác và giảm đau đớn, nhưng lại không thể tìm ra cách chữa trị, bảng báo cáo của cô vẫn chưa đủ thông tin, họ yêu cầu được gặp đứa bé trực tiếp.

Cái này... Hơi làm khó cô rồi...

Cô khẽ liếc mắt nhìn phòng nhà nghỉ trên lầu, suy nghĩ một chút cô liền đi tới một cái cây làm điểm tựa ghi giấy.

Ghi xong cẩn thận bỏ vào phong thư, cùng sấp giấy khác với hộp gỗ nhỏ vừa đủ cầm tay vào trong ba lô, cấp chim ưng ăn chút thịt và nước mới làm nó bay đi.

Nội dung.

' Nếu các ngươi thực sự áy náy vì đã không thể giúp người dân chữa trị, vậy thì hãy tự mình đến chỗ ta! Ta nói không phải vì bản thân ích kỉ, mà ta muốn các ngươi hãy suy nghĩ cảm thụ của đứa trẻ này, vì cái gì muốn chữa trị muốn thằng bé sống sót lại kêu thằng bé phải tới chỗ các ngươi, nơi những người đã hủy diệt quê hương nó đâu!

Kế tiếp bọn ta muốn đi đến đảo Drum, nơi này các ngươi hẳn biết, các ngươi có thể lấy cớ đi học thêm vài kiến thức y khoa tránh tai mắt, khi các ngươi đến nơi chỉ cần thả bay chim ưng ta tự khắc sẽ biết. Còn nếu các ngươi sợ hãi bí mật bị lộ, thì đừng đến!'

.

Suốt mấy tháng qua người mà Amaya gởi tin nhắn chính là những con người mang lòng hối hận với sự kiện xảy ra ở vương quốc Flevance, Amaya thừa nhận mình thật không phải người tốt, bởi cô lợi dụng sự áy náy của họ đối với Chì Hổ Phách, khiến họ tự nguyện bí mật mà tiến hành tìm phương thức chữa trị tận góc nó, và đương nhiên lấy lý do vạn nhất lần nữa Chì Hổ Phách lại xuất hiện.

Amaya nghĩ nghĩ lại thở dài. Cô mở cửa phòng nghỉ ra, đón chào cô chính một vài chai rượu lăn lóc dưới sàn. Mắt cô liếc nhìn bóng dáng lớn ở ban công.

Rosinante đang uống rượu.

Amaya lặng lẽ đi tới bên cạnh nhìn và đếm số rượu anh ta uống.

Rosinante uống rượu trong lòng sầu.

Trong suốt mấy tháng qua có Levi bên cạnh anh cảm thấy mình ích kỷ thật. Anh luôn mang thằng bé tới bệnh viện để tìm người chữa cho thằng bé, nhưng thay vì giúp được... Anh lại khiến vết thương lòng thằng bé sâu thêm. Nhờ có Levi, Law đã trở vui vẻ chút nhưng... Anh vẫn không nỡ...

[ Đn OP ] Ta Không Phải Quỷ Hút Máu Nha!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ