Chap 8

572 56 4
                                    

" Vậy tên áo hồng trước tiên nhé."

Kizaru mỉm cười tươi rói nói.

.

.

.

Doflamingo bị điểm danh cả người căng thẳng cả lên, hắn không có tự tin đánh bại đô đốc nhưng chạy trốn vẫn còn có thể. Hắn giơ ngón tay thu lồng, tạo ra bản phân thân.

" Ya~ còn biết tạo bản sao~, không tồi đâu~."

Kizaru cười nói.

Tay giơ ra tạo thanh kiếm bàng ánh sáng.

Nhưng tên cán bộ cấp cao cũng quay lại tập trung sử dụng luôn cả trái ác quỷ, cảnh giác đối phó đô đốc khỉ vàng.

Tập thể đánh hội đồng đô đốc Kizaru có thể để họ dễ dàng chạy sao, quá coi thường hắn rồi. Amaya biết rõ lực lượng của Kizaru mạnh cỡ nào, nên mới lập kế hoạch dự phòng cho ông ta tới đây. Ít nhất thì bọn họ cũng còn sống, nhưng là không thể toàn thây nổi.

Amaya nghĩ nghĩ liền đứng dậy ra khỏi vòng tay của Rosinante bỏ đi. Rosinante đang có tâm trạng xem kịch vui sướng khi người gặp họa, thấy Leviathan bỏ đi như vậy anh liền hỏi.

" Cậu không ở lại xem sao?"

" So với xem náo nhiệt, tôi thấy chúng ta nên nhân cơ hội chạy đi. Bản thân vốn không thể giúp gì, khác nào mang họa cho người khác." Amaya dùng giọng giả nói, bản thân đi tới xem Law thế nào. Thật ra Amaya không hề có lòng tốt biết nghĩ cho người khác như vậy, chỉ là cô sợ nếu còn ở lại nữa mình sẽ bị Kizaru hướng ngài Tsuru mách tội thôi.

Rosinante nghe vậy cũng thấy có lý, liền chạy theo.

Doflamingo bận nghĩ tính kế khỉ vàng hơi đâu tâm tư đi xử tội gián điệp. Thấy hai kẻ ngọn nguồn mọi chuyện chạy trốn, hắn tức giận thầm mắng hắn nhớ thù này rồi!!!

.

.

.

.

.

.

Cả hai nhanh chân đi tới chỗ cái rương giấu Law, tới nơi họ thấy cái rương đã mở nắp và bị ngã một bên, cùng cái bao dùng để trên nắp cũng đi một phương.

Amaya: ...

Trò giỏi, cô rất lấy làm tự hào nhưng... Hảo ở một chỗ an toàn có phải tốt hơn không!!?? Tên Doflamingo vẫn còn đang ở bên ngoài đấy, vạn nhất hắn phát hiện thì sao??

Rosinante: ...

Anh không nghĩ tới thằng nhóc này lại có thể chạy ra khỏi rương như vậy. Anh đen mặt nghĩ.

Cô xoa thái dương bình tĩnh lại, tay nắm Rosinante đi theo vết chân tuyết để lại.

Đến nơi đón chào họ chính là bộ mặt hờn dỗi của Law trên thuyền chiến, thằng bé liếc mắt nhìn hai người xong liền hừ nhìn sang chỗ khác.

Amaya co giật khóe miệng nhìn một màn, cô đáng lẽ là người phải sinh khí được không? Vì cái gì thằng bé lại dỗi ngược lại cô. Cô làm cũng vì sự an toàn của thằng bé mà!! Còn nữa là đứa trẻ nào từng nói chán ghét hải quân, thế mà ở trên tàu hải quân ngồi như lẽ đương nhiên vậy??

[ Đn OP ] Ta Không Phải Quỷ Hút Máu Nha!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ