Ở dưới tảng đá có hai người đang trốn dưới đó.
" Đó, thấy thứ đang bay trên kia chính là Buffalo đấy."
Rosinante chỉ thứ đang bay trên trời nói." Thằng nhóc đó đã ăn trái ác quỷ Guru guru nomi. Giúp nó có khả năng bay lên trời trở thành một phương tiện duy chuyển."
" Tiện lợi thật."
Amaya ngưỡng mộ nói." Law đâu?" Rosinante nhìn quanh hỏi.
" Trong cái rương, đã đánh ngất." Amaya nói, mắt nhìn cái rương kho báu đằng sau.
" Sao cậu bạo lực quá vậy?" Rosinante rùng mình nói, không yên tâm đi đến thi triển năng lực lên thằng bé, sau lại phủ lên hai người.
" Tôi không muốn nhận lời đó từ kẻ suýt ép người nghẹn chết." cô không phải dạng vừa đáp trả lại, kế tiếp cô dùng ống nhòm cảnh thận quan sát. Kế tiếp trán cô đổ mồ hôi hột.
" Oi, Rosinante."
" Chuyện gì, Levi?" Rosinante hỏi.
" Mau lấy miếng vải trắng kia choàng lên đi! Nhanh lên!!" cô nói lục tìm từ mấy thứ hỗn độn kế bên, cách không xa có một tên cao to, tay cầm kiếm đi tới chỗ họ.
.
.
.
.
.
.
" Thiếu chủ chỗ tôi cũng không thấy." Tên to con ấy nói.
[ Được rồi người quay lại đi, chúng ta sẽ tìm sang hướng khác.]
" Rõ thiếu chủ." hắn đi ngang qua tảng đá to làm lơ rớt đi chỗ trống phủ tuyết bên trong.
Hồi lâu sau...
" Levi, hắn có vẻ đi rồi. Chúng ta chui ra đi."
Lập tức cái chỗ phủ tuyết bị ngó lơ bất ngờ có hai người trồi lên.
" Phù may thật đấy. Mà làm sao cậu nghĩ ra được cách này vậy?" Rosinante thở phào nhẹ nhõm, nếu như Levi không nghĩ ra kế sách này chắc chắn ba người toi rồi.
" Tuyết có màu trắng, mắt con người chúng ta có xu hướng bỏ qua thứ thường thấy để tìm thứ gì đó." Amaya giọng khàn khàn giải thích nói.
Rosinante nghe vậy liền nhìn miếng vải trắng và tuyết, cả hải thứ đó đều giống nhau cùng có màu trắng, hèn chi tên Diamante ấy bỏ qua chỗ này.
" Anh không nghĩ mình đang nợ tôi điều gì sao?" Amaya cẩn thận quan sát nói.
Rosinante nghe vậy liền ngơ ngác không hiểu ý. Nhìn vậy cô nói thẳng.
" ' Lồng chim ' thật sự là cái gì?" cho dù cô cũng có vài giấc mơ về nó, nhưng nó là mơ hay kí ức cũng không thể tránh khỏi sau bao thời gian nó sẽ tự động mờ nhạt dần.
Nghe vậy Rosinante có chút im lặng, tay chỉ lên thứ bí ẩn đã bao vây xung quanh 1 phần hòn đảo anh ta nói.
" Cậu thấy thứ đó không? Nó chính là ' lồng chim ' từ năng lực trái ác quỷ Ito Ito, một loại sức mạnh cho phép anh ta điều khiển những sợ tơ, khi lồng chim mở ra anh ta sẽ sử dụng ký sinh điều khiển mọi thứ chém giết lẫn nhau trong này. ' Lồng chim ' rất chắc chắn không thể cắt đứt được, nếu cố chạy sẽ bị chính nó cắt thân mình. Chúng ta không thể thoát thân ra khỏi đây được trừ khi Doflamingo tự động mở ra, hoặc hắn ngất thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn OP ] Ta Không Phải Quỷ Hút Máu Nha!!
FanfictionGiới thiệu. Sẽ ra sao nếu Dofamingo còn có một đứa em gái thất lạc. Nhưng hắn lại không dám đi gặp mặt.