Rosinante sau một hồi làm trò thì anh thở dài cảm thấy chán nản, anh chỉ muốn giúp Law vui hơn vì trong suốt chuyến đi thằng bé ngày càng trở lên âm trầm đến đáng sợ. Nếu thằng bé cứ tiêu cực như vậy thì sẽ không tốt, anh nghĩ khi thu lại năng lực của mình và đi tới chỗ thằng bé đang khó chịu trừng mắt nhìn anh. Và tình cờ mắt anh nhìn thấy bóng đen bí ẩn phía xa kia. Do khoảng cách khá xa nên anh không nhìn rõ là nam hay là nữ, nhưng là anh lại nhìn thấy rõ... Đôi mắt đỏ máu của người dưới lớp vải nón chùm đầu đó.
Rosinante đổ mồ lạnh, và bắt đầu có chút sợ hãi khi nhớ lại câu chuyện dọa ma lúc nhỏ cha ( nuôi ) anh kể. Chuyện kể về một con quỷ mắt đỏ chuyên bắt cóc ăn thịt những con người đi lạc vào rừng. Anh nghĩ mà sợ lắc đầu để xóa bỏ câu chuyện đó ra khỏi trí nhớ của mình.
Bộp!!
Một cái chạm nhẹ bất ngờ vào cánh tay anh, Rosinante giật mình vì cảm giác lạnh lẽo xuyên qua lớp áo vải. Đột nhiên giọng nói kể chuyện cha anh vang lên.
Ở trong khu rừng nọ, có một con yêu quái chuyện đi bắt, và ăn thịt những con người đi vào trong rừng. Nó thích nhất là ăn thịt những chàng trai trẻ, để lại gần con mồi nó sẽ hóa thân một thanh niên mới lớn để hạ tính cảnh giác con mồi.
Rosinante nuốt nước miếng nhìn xuống, phát hiện ra đó là một thanh niên trẻ gương mặt non nớt.
Nhưng dù có thay đổi hình dạng mình như thế nào, thì nó cũng không thể thay đổi được đôi mắt màu đỏ máu của mình cùng với... Nhiệt độ thấp đến lạnh lẽo đến từ làn da của nó, cho dù có cách 1 lớp vải vẫn có thể cảm nhận được.
Rosinante tím xanh luôn cả mặt khi thấy cậu ta cũng có luôn đôi mắt đỏ, và nhiệt độ thấp. Nhưng anh ráng bình tĩnh lại thì...
Bằng cách nào đó nó luôn biết tên người chúng định ăn thịt. Chúng sẽ gọi con mồi của mình bằng giọng nói khó nghe như bị đau họng.
" Xin chào Rosinante, hân hạnh được gặp anh." người thanh niên xa lạ cười vô tình để lộ hai chiếc ranh nanh dài hơn bình thường, nhìn không khác gì nhân vật ma cà rồng trong truyện.
Rosinante :... Rồi xong.
" KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!"
.
.
.
.
.
.
.
" Nè, ngươi còn sống không vậy?"
Law bình tĩnh tay cầm lấy cành cây mới bẻ thọt đầu Rosinante đang ngất.
" Chưa có chết." người mặc áo choàng bí ẩn ngồi xuống ngón tay ấn cổ Rosinante, cẩn thận kiểm tra động mạch nói với chất giọng khàn khàn như bị vỡ giọng, khiến người ấn tượng không quên được.
Nghe vậy Law ở một bên đen mặt.
Đây là câu trả lời kiểu gì!??
Nhưng rồi cậu bỏ qua đột nhiên nhớ tới động tác vừa bắt mạch của người này, cậu liền quay mặt hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn OP ] Ta Không Phải Quỷ Hút Máu Nha!!
FanficGiới thiệu. Sẽ ra sao nếu Dofamingo còn có một đứa em gái thất lạc. Nhưng hắn lại không dám đi gặp mặt.