" Amaya có con sâu chui vào lung áo cô kìa để tôi."
Vergo vươn tay chưa kịp chạm thì người kia tránh né.
" Không cần!"
.
.
Amaya mắt lạnh lẽo cảnh báo người trước mắt không được lại gần, Vergo thấy vậy liền lùi lại. Lúc này mắt Amaya dịu lại, cúi thấp đầu.
" Xin lỗi, tôi... không thích bị ai chạm vào người mình."
" Không sao, tôi hiểu. Nhưng còn con bọ..." Vergo không buôn tha nói.
" Kệ nó." Amaya cười nói, không quay lưng về phía Vergo, nhanh chân rời đi.
Tậm trạng tụt dốc không phanh khiến cô không muốn ngắm cảnh nữa. Cô rất nhanh về đến nhà chạy nhanh vô nhà tắm, cô cởi cái áo ra tìm thấy con bọ đang bò bên trong áo. Amaya cũng biết từ lúc nào côn trùng này bay vào áo mình, nhưng...
Amaya nhìn tấm lưng đối diện với cái gương.
Cô tuyệt đối không thể để ai biết cái này, không một ai!!!
Trên cái gương phản chiếu hình ảnh một tấm lưng làn da mềm mại, trắng mịn. Nhưng lại có thứ mập mờ trên đó, nó giống như vết chém chéo bị thương nhưng lại không có màu đỏ máu, mà là màu xanh tím ghê tởm, và những đốm chấm xanh tim li ti xung quanh nó.
Cái vớt bớt nguyền rủa từ khi sinh ra, nhìn thôi cũng đủ buồn nôn.
Trên đời này đâu ai có thể tự do lựa chọn cơ thể, xuất thân mình muốn.
Cô cũng không thể đổ lỗi cho ai về chuyện này.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ngày hôm sau vào giờ nghỉ trưa, Amaya thở dài đi đến tổng bộ.
Bởi vì hành động hôm qua của cô có chút không tốt, dù cô có lý do riêng nhưng không thể dùng nó là cái cớ cho chỗ sai của mình được. Vậy nên Amaya quyết định nướng bánh ngọt xin lỗi Vergo, để tới chỗ hắn ta cô cần đi ngang sân tập, và cô vô tình nhìn thấy. Glenda đang nói chuyện với Smoker.
Amaya thấy nể, bởi vì ít người dám lại gần Smoker, nhất là khuôn mặt anh đang cau có như vậy. Cuộc nói chuyện hai người không có kéo dài, Smoker rồi đi trước. Ngộ thật, anh ta đang xấu hổ sao? Mà đó cũng không phải chuyện cô cần quan tâm. Amaya quay mặt rời đi ngay tới chỗ văn phòng của Vergo.
" Xin hỏi Vergo san có ở đây không?" thấy cửa đang mở, cô lịch sự gõ hỏi.
Lập tức mọi người trong văn phòng ngừng lại, mắt nhìn con người đang coi giấy tờ kia.
Vergo nghe thấy giọng nói quen thuộc gọi tên mình liền ngửa đầu, thấy bóng người kia liền đứng lên và đi tới.
" Amaya san, cô cần tôi giúp đỡ gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn OP ] Ta Không Phải Quỷ Hút Máu Nha!!
FanficGiới thiệu. Sẽ ra sao nếu Dofamingo còn có một đứa em gái thất lạc. Nhưng hắn lại không dám đi gặp mặt.