Chao 16

475 46 5
                                    

Doflamingo mấy năm nay tâm tình hắn rất không tốt, hết chuyện phát hiện em trai hắn là gián điệp, rồi lại tới việc hải quân phá kế hoạch của hắn khiến hắn chật vật!!!

Và rồi hôm trước hắn  nhận được tin tức từ cấp dưới của hắn, tâm trạng đó của hắn trở lên tốt nhiều.

Gwyneth đã rời đảo.

Không có gì khiến hắn có thể vui hơn được. Hắn lặp tức dùng Vivre Card đi ra ngoài ngay lập tức. Có trời mới biết tâm trạng hắn vui sướng như thế nào khi nghe em gái hắn ra ngoài như thế nào, cuối cùng... hắn cũng có thể gặp em gái hắn. Nhưng là giữa đường giấy sinh mệnh lại nhỏ dần.

Hắn tức giận lập tức ra lệnh thuyền viên chạy nhanh hết mức, trong lòng hắn vừa lo lắng vừa phẫn lộ, lo là sự an toàn em gái của hắn, người nhà của hắn, phẫn nộ vì sinh mạng em gái hắn, có người tấn công em ấy? Hắn rất giận nhưng sợ hãi lại chiếm nhiều hơn. Hắn sợ hãi giống như lúc đó vậy, hắn không muốn mất người thân thêm nữa.

Và tờ giấy đã khôi phục lại kích thước ban đầu, hắn nhẹ nhõm thở phào một hơi. Tới nơi hắn phát hiện nơi em gái hắn đang ở.

Vì cái gì em gái hắn lại ở trên tàu của tứ hoàng, hắn cũng không quá để tâm, hắn có đủ thông tin chính xác về râu trắng là người như thế nào nên hắn tạm thời không cần lo sự an toàn bây giờ của em gái hắn.

Từ xa hắn dùng ống nhòm quan sát và hắn thấy được...

Thình thịch...

Một cô gái trẻ nhỏ nhắn nhìn rất ốm yếu, e là còn chưa tới 20 tuổi, da trắng hơi tái nhợt, và điều quan trọng là cô gái đó có mái tóc xám dài ngang eo, cùng đôi mắt xanh như viên ngọc của khu rừng tuyệt đẹp, chỉ trong khoảng khắc ngắn ngủi hắn suýt nữa chìm sâu vào đôi mắt ấy.

Doflamingo sững sờ, cảm thấy bản thân mình như muốn ngắm nhìn đôi mắt thêm nữa thì cô gái ấy đã về phòng rồi. Hắn lúc này mới buông ống nhòm xuống, tâm tình không biết nên nói lời gì.

Hắn đã từng có lần hồi hộp, nếu như gặp lại em gái, hắn sẽ nói gì. Hắn rất lo lắng không biết con bé sẽ chấp nhận mình hay không...

Nhưng khi thấy đôi mắt đó hắn lại quên hết tất cả không thể mở miệng được. Hắn....

Doflamingo trầm mặc khổng để tâm tiếng thuộc hạ gọi hắn, đi một mạch trở về phòng.

Đêm đến hắn nghe thấy tiếng nổ mạnh liền đi ra ngoài xem, thì ra là có kẻ muốn lật đổ tứ hoàng, làm hắn giật cả mình!! Và rồi hắn lại chú ý tới con thuyền nhỏ lén lút đi tới, lúc ấy không không còn suy nghĩ gì nữa dứt khoát bay tới chỗ đó.

" CÓ KẺ TRỘM LÊN THUYỀN!!"

Nghe thấy giọng nói hắn liền duy chuyển nhanh hơn, tới nơi hắn phát hiện tên kia đang giơ rìu lên chuẩn bị chém. Đó là em gái hắn!! Sao tên khốn đó dám!!! Doflamingo nổi giận dùng tơ cắt đứt tên đó, thứ như hắn không cần sống !!

Sau khi tên kia chết Doflamingo cảm thấy tâm trạng tốt một chút liền cười nhìn cô gái trước mắt, thiếu nữ quỳ rạp tay che miệng cúi thấp, khó phát hiện đang run nhẹ. Nụ cười Doflamingo tụt xuống, hắn lo lắng cho rằng cô chưa từng nhìn thấy cảnh này nên có chút sợ hãi, hắn liền nhích người đi tới tính trấn an vài câu. Nhưng...

[ Đn OP ] Ta Không Phải Quỷ Hút Máu Nha!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ