Chap 3

782 55 10
                                    

" Sengoku!!"

Sáng sớm đẹp trời, trong phòng Thủy sư đô đốc một tiếng hét vang lên, khiến người đi ngang qua phải giật mình.

Bên trong phòng Sengoku lùi lại hai bàn tay xòe ra bộ dạng muốn đầu hàng, trán đổ mồ hôi.

" Tsuru bình tĩnh chút, là con bé tìm tới tôi. Chẳng phải trong lá thư con bé nhờ con chim gửi cho bà ghi vậy sao?"

Tsuru đừng yên tay nắm chặt lá thứ có chút căm giận.

" Ồ vậy không phải ông đã định nhân lúc tôi không có bên cạnh con bé mà ' nhờ chuyện ' à?"

Sengoku im lặng không nói trong đầu lại nghĩ khác.

' Đâu có đâu!! Con nhóc đó tự tới tìm ta trước mà!! Khụ... Dù đúng là ta cũng có định làm vậy."

Tuy nghĩ vậy nhưng Sengoku bị ánh mắt của Tsuru trừng đến chột dạ, không dám lên tiếng bất bình.

Sau một hồi Tsuru bình tĩnh lại ngồi lên ghế sô pha uống hóp trà, Sengoku thở phào nhẹ nhõm rót nước trà vào ly.

" Con bé đã nói gì?"

Tsuru bất ngờ lên tiếng.

Sengoku trầm mặc hồi lâu trả lời.

" ... Con nhóc đó đã trao đổi với ta."

.

.

.

" Tôi sẽ không vòng vo với ngài, tôi sẽ nhận việc tìm kiếm và mang con trai ngài về. Với điều kiện. " Amaya nghiêm túc nói chuyện Sengoku.

.

.

.

.

" Con bé đã đưa ra yêu cầu gì?" Tsuru hỏi.

" ... Con nhóc đó muốn ta cho nó làm một phần hải quân." Sengoku trả lời.

Tsuru mở to mắt bất ngờ.

" Con nhóc đó sẽ nhận những nhiệm vụ từ ta và thực hiện nó trong bí mật, đương nhiên ta sẽ giao việc chỉ trong sức con nhóc đó và ." Ông nói xong uống hóp trà.

" Chỉ có người cấp cao mới biết chuyện này!"

Quả thật điều kiện con bé đưa ra lại ngoài ý muốn, nhưng lại đúng thứ ông định làm lúc trước và nó hoàn toàn có lợi cho ông nhiều hơn. Và đương nhiên càng có lợi cho mình chưa chắc gì là chuyện tốt, mà cũng có thể... Sengoku nghĩ mắt khẽ liếc nhìn Tsuru ông cũng có kết luận.

Con nhóc đó có thể...

Tsuru nắm chặt tay lại có chút tức giận, có lẽ bà cũng nhận ra được vì... Bà. Đứa nhỏ đó chính tự tay bà nuôi lớn sao lại không biết tính nó được! Nhưng... cũng đành buông ra, vì đó chính là sự lựa chọn của con bé...

.

Cùng lắm khi nào con bé về bà ' giặt ' và ' phơi ' nắng cho nó vứt hết cái suy nghĩ tự làm theo ý mình, thì bà mới thôi!!

.

.

.

.

[ Đn OP ] Ta Không Phải Quỷ Hút Máu Nha!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ