".... Xin lỗi..." gương mặt Amaya chân thành nói, trong lòng cười khổ.
Amaya không chán ghét người trước mặt, thậm chí ngược lại, cô có một chút thích. Nhưng... Lúc sau đâu?
Thích thì sau này có thể như thể đâu? Tiếp thu tâm ý thì tương lai sẽ như thế nào?
Hai người sống hai thế giới khác biệt nhau. Amaya biết rõ điều đó.
Cho nên... Trước khi đoạn tình cảm này phát triển thì chặt đứt từ bây giờ nó sẽ tốt... cho cả hai.
Đôi mắt Amaya nhìn Carlyn định dứt khoát khiến cô gái từ bỏ nhưng cô chưa kịp mở miệng thì.
[ Trở thành người yêu có chút vội vàng, sao hai đứa không kết bạn nhau trước quen biết từ từ chưa muộn.]
Đôi mắt Amaya co rút do sự xuất hiện đột ngột của giọng nói chen ngang cuộc trò chuyện, ngay lập tức cô nhìn về phía giọng nói phát ra từ den den mushi đang kết nối với bên kia.
" Oba san..." Amaya gọi.
Phía bên kia trong văn phòng, Tsuru nghe thấy tiếng cháu gái của mình trong lòng bỗng chột dạ.
Giờ bà nói bà không cố ý nghe cuộc nói chuyện còn kịp không?
.
.
.
.
.
.
Carlyn nhẹ nhàng đi về phòng, trước khi đóng cửa cô nhìn quanh xem có ai không liền yên tâm đóng lại. Hít một hơi sâu và...
" YES, YES, YES PHẢI THẾ CHỨ!!"
Cô gái vui sướng hét lên như muốn cho cả thế giới biết thành tựu của mình ngày hôm nay.
[ Chúc mừng ký chủ đã đạt 31℅ độ hảo cảm.] Chú mèo đen cười đi tới nói.
" Không cần nói nhiều nữa, mau cho ta xem phần thưởng nhanh đi." Carlyn háo hức nhìn màn hình.
Mèo đen nhảy xuống bên cạnh cô gái chân trước nhấn màn hình.
___________________________
Tinh!!
Chúc mừng bạn đã lên cấp 3!!
Mở khóa nhiệm vụ thế giới.Phần thưởng nhận được: 1 Đôi găng tay thép 3 sao( Giúp tăng sức tấn công, đặc biệt giảm đau khi đấm vật cứng!!)
1 Dao găm 2 sao ( nhỏ gọn và dễ sử dụng, có thể giấu trong người không sợ bị phát hiện!).
1 Áo choàng da thú thú 3 sao ( chống chịu lạnh tốt!).
1 kính râm 4 sao ( bạn muốn đi ra ngoài nhưng lại không muốn bị người quen nhận ra, thì sản phẩm này là món quà dành riêng cho bạn, mặt nạ có chức năng khiến người lạ không tò mò chủ động xem mặt, người quen không nhận ra bạn.
Sách dạy nấu ăn cơ bản dành cho dân nghiệp dư chất lượng 5 sao ( Dù bạn dở nấu ăn cỡ nào cũng sẽ trở thành đầu bếp tài giỏi).
_____________________
Carlyn có chút cứng họng khi thấy quà tặng cuối cùng.
" Vì cái gì sách nấu ăn cũng có trong phần thưởng vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn OP ] Ta Không Phải Quỷ Hút Máu Nha!!
FanficGiới thiệu. Sẽ ra sao nếu Dofamingo còn có một đứa em gái thất lạc. Nhưng hắn lại không dám đi gặp mặt.