Chapter 48: Kier and Kristoff

3.2K 82 0
                                    

"THE SLAVE PRINCESS "

CHAPTER 48.... 

Kier's POV: 

"Ikaw pala yan Kristoff! " Sarcastic kong bati kay Kristoff. 

"Bitawan mo ang girlfriend ko at akin na siya! " 

"Alam mo, di maganda kung mag-aaway tayo sa harap ng babaeng mahal natin. At pagod na si Suzy, mas lalo lang siyang mapapagod kung magbabangayan pa tayo dito. " 

"Kahit pala papaano nag-iisip ka rin! Payag ako. Pero ako ng magdadala kay Suzy papunta sa lugar na pwede niyang pagpahingahan! " 

Nag-nod na lang ako kay Kristoff at tumingin kay Suzy. Naririnig niya kami, pero di man lang siya nagsasalita. 

"Suzy, nandiyan na yung magaling mong boyfriend. Sumama ka na sa kanya. " I whispered to Suzy. 

Then lumapit na lang sa akin si Kristoff at kinuha si Suzy. 

Nakita ko namang ingat na ingat si Kristoff kay Suzy kaya kahit papaano nakalama ako kahit kaunti lang 

Pagdating namin sa isang kwarto, agad hiniga ni Kristoff si Suzy sa sofa at kumuha din siya ng upuan at naupo malapit sa tabi ni Suzy. 

Ako naman, sumandal na lang ako sa pader sa tabi ng pinto. 

Pero wala pang saglit nagulat na lang ako ng biglang may pumasok na babae sa loob ng kwarto kung saan narito kami. 

Maputi, may katangkaran, naka-ipit ang buhok, nakasuot din ng formal dress at higit sa lahat singkit. 

Tingin ko Korean siya. Medyo halata sa muka niya kahit na singkit pa siya. 

Napansin ko namang napatayo si Kristoff at biglang nag bow yung babae sa kanya. Pero nagulat na lang ako ng nag-bow din si Kristoff dun sa babae. 

Pagkatapos niyang mag-bow, nagtaka na lang ako ng sumenyas sa akin si Kristoff. Feeling ko gusto niya ring mag-bow ako?? 

Hay!! Sino ba kasi tong babaeng to. 

Pero ayun na nga, wala na din akong nagawa ng humarap sa akin yung babae at nag-bow din agad naman din akong nag-bow. 

"Kier! " Napatingin na lang ako kay Kristoff nang marinig kong tinawag niya ang pangalan ko. 

Tinaasan ko na lang yung kilay ko na parang nagsasabi nang 'Bakit?' 

"Siya sa Ms. Jung Han Ah, secretary ng pamilya Zamora. " 

Tengena! Patay!! Secretary pala nila tong babaeng to! Nakakahiya. 

The Slave Princess [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon