"THE SLAVE PRINCESS"
Chapter 54...
Fei's (Sweetie) POV:
Dahil sa kaiiyak ni Princess nakatulog na siya sa sofa. Sa totoo lang kahit kami hindi kami makapaniwala sa mga sinabi ni Princess kanina but alam naming totoo lahat yun!
Princess cannot keep even a simple secret on us! Di niya kaya! And hindi siya iiyak ng katulad kanina kung hindi totoo!
"To be honest, gusto ko na talagang patayin yung Daniella na yun! She's really getting into my nerve! " Cutie said.
Napa-nod na lang kaming tatlo!
"Ewan ko ba but I know Suzy's saying the truth! But yung sinabi niya na may Brain Tumor si Daniella, medyo nag-aalangan ako! " I said.
"Really? Parehas lang pala tayo ng iniisip! Di rin ako sure if Daniella really have a brain tumor! Wala akong tiwala sa kanya! Walang-wala!! " -Hottie said.
"Oh my! I have a super genius idea! " Cutie said tapos napangiti na lang kaming dalawa ni Hottie !
"Halata nga! Look may bulb diyan na umiilaw sa ulo mo! "Biro naman ni Hottie.
"Kya! I'm not joking! I care for our Princess a lot 'coz she's like my little sister and as her big sister I need to help her! " Depensa naman ni Cutie.
LOL! Ang cute talaga ni Cutie kapag nagagalit!
"So, ano yung idea mo Cutie? " Tanong naman ni Hottie habang pasimpleng ngumingiti.
"What if we are all right? What if wala nga talagang Brain Tumor si Daniella? At lahat ng ginagawa niya eh palabas lang to get Kristoff from Suzy!? Ang kailangan nating gawin is to investigate! " Paliwanag ni Cutie.
"I-imbestigahan natin si Daniella? Ahm... it sounds good! And isa pa walang masama kung gagawin natin yun! And it's our rights lalo na kay Suzy, karapatan niyang malaman ang totoo! " I said.
After that lumapit ako kay Princess at inalis yung buhok na nakaharang sa muka niya.
Kahit tulog at nakapikit siya nakikita ko pa rin sa muka niya yung lungkot, sobrang kalungkutan na ayaw naming kaibigan na makita!
"Don't worry our little Princess, hindi ka namin pababayaan! Magiging masaya ka ulit! "
Suzy's POV:
Currently nasa English class ako ngayon, and yes! Pumasok ako! Medyo may mga ilang bagay kasi akong na-realize kagabi and isa na dun ay ang di pagmumukmok! Boring din pala kahit papaano ang tumambay sa kwarto!
BINABASA MO ANG
The Slave Princess [COMPLETE]
RomanceYou are born with the rich blood~ In short isa kang Prinsesa at na-meet mo ang magiging Prince Charming ng buhay mo. But rather to be your Prince Charming siya pala ang magpapahirap sa buhay mo at gagawin kang isang Slave? Pero imbis na maging Slave...