"THE SLAVE PRINCESS "
CHAPTER 45...
Suzy's POV:
Unti-unti kong minulat yung mga mata ko ng makaramdam ako ng kakaiba sa paligid ko.
Nanlaki na lang yung mga mata ko ng makita ko si Kristoff na nakahiga sa tabi ko at nakatitig lang sa akin.
Hinawakan niya ang muka ko at inalis yung mga buhok na nakaharang sa muka ko.
"Good Evening. " He said while giving me a big smile.
Pero napahawak lang ako sa ilalim ng bibig niya ng napansin ko yung band aid na nandun.
I saw his face saying ouch because of my touch.
"Anong nangyari sayo? " I asked.
"Nothing. Medyo katangahan lang kanina. " He answered.
"Aish. ~~ -___- Di ka na naman nag-iingat!! " I said then I tap his shoulder.
Pero napatingin na lang ulit ako sa kanya ng hawakan niya yung muka ko at hinalikan yung noo ko.
Dug dug dug dug dug dug dug ..... I feel my heart beats faster.
Napapikit na lang ako at napangiti because what he do.
"Sorry. Sorry kung wala ako nung humingi ka ng tulong! Sorry kung di kita mas nabantayan ng maayos! Sorry kung mas inuna ko pa yung ibang bagay kaysa sayo! I'm really sorry my Vanilla! Sorry talaga, I'm sorry Vanilla! "
At nakita ko na lang yung mga luha sa mata ni Kristoff.
Agad ko yung pinunasan gamit ang mga kamay ko at ngumiti sa kanya.
"Tumingin ka nga sa akin my chocolate! " I said then I hold Kristoff face and I saw his eyes directly looking at me.
"Oo it's your responsibility to protect me kasi yun yung pangako mo, but I understand the fact that hindi kita palaging katabi like lately. And that's already pass, I mean tapos na! Already happen di na natin mababalik pa yun! But tandaan mo to, What's important is you there when I wake up! Wala ka man para tulungan ako kanina at least pag-gising ko nandiyan ka naman para alalayan at tulungan ako para harapin yung isang bagong araw! Kaya please don't say sorry. Please. Please my chocolate. " Kalmado kong paliwanag sa kanya.
After that he grab my left hand and then he kiss it. Then he look at me again and smile brightly.
Pero teka lang how does Kristoff get over here? Eh cabin house to ng girls and there is a policy?!
BINABASA MO ANG
The Slave Princess [COMPLETE]
RomansaYou are born with the rich blood~ In short isa kang Prinsesa at na-meet mo ang magiging Prince Charming ng buhay mo. But rather to be your Prince Charming siya pala ang magpapahirap sa buhay mo at gagawin kang isang Slave? Pero imbis na maging Slave...