"THE SLAVE PRINCESS "
CHAPTER 50...
Kristoff's POV:
"Dude di ka ba maglalaro ng football ngayon? " Tanong sa akin Jake habang naglalakad kami palabas ng room namin.
"Ikaw wala ka bang balak na mag-practice ng basketball? " Tanong ko naman kay Jake.
"Hay~ ge. You win, anyways ayoko muna tinatamad ako mas prefer kong humilata na lang sa bahay pagkauwi ko! Nga pala nasaan na sina Ian at Minhyuk? "
"Nag-text sa akin yung dalawa kanina, si Ian may laban ng swimming sa susunod na Linggo kaya nag-papractice ngayon at si Ian naman nasa Dance Troupe niya may meeting daw sila ngayon! "
"Ganun ba! Eh ikaw what are your plan? "
"Plano ko? Wala lang, pupuntahan ko muna si Suzy sa room niya at wala na bahala na si Batman kung and man maisipan ko. " I answered.
"Oh sige dude mauna na ako! " Then tinap ni Jake yung balikat ko and then we separate.
Papunta ako ngayon sa room ni Suzy, nasa Science building yata siya ngayon since yun yung last class for this day.
Pagkadating ko sa room ni Suzy agad akong sinalubong ng mga tilian ng mga bakla na nasa loob.
"WHAAAA!! OMEGESH! >__< SI PAPA KRISTOFF!! "
Fuxk! I really hate them doing that! Diba sila pwedeng maging normal! Para namang ngayon lang nila ako nakita!
"Ahm... "
"We know why you're here! " Pero bago pa ako magsalita naunahan na nila ako.
"You're looking for the girl with a surname of Zamora right? That pretty and yayamanin girl!? "
"Yes. Alam niyo- "
"Of course..... actually not. We're sorry to say Papa Kristoff your pretty and gorgeous girlfriend already left, kanina pa. "
"Ganun ba! Sige, thanks dude!! " I said then nagpaalam na ako sa kanila.
Pag-alis ko ng room ni Suzy agad akong dumiretso sa kotse ko. At pagka-upong pagka-upo ko agad kong tinawagan si Suzy.
"Vanilla? "
"Yes my chocolate napatawag ka? " Agad niyang tanong sa akin. Pero napansin ko lang sa tono ng boxes niya halatang may ginagawa siya.
"Nasaan ka? "
"OMO! Sorry kung di na ako nakapag-paalam sayo! Pumunta ka ba sa room ko? Kasi maaga akong lumabas para magtrabaho dito sa company! " sagot naman niya sa akin.
BINABASA MO ANG
The Slave Princess [COMPLETE]
RomansYou are born with the rich blood~ In short isa kang Prinsesa at na-meet mo ang magiging Prince Charming ng buhay mo. But rather to be your Prince Charming siya pala ang magpapahirap sa buhay mo at gagawin kang isang Slave? Pero imbis na maging Slave...