AUTHOR'S NOTE

5.3K 90 24
                                    

AUTHOR'S NOTE: 


Maraming-maraming salamat po sa lahat ng nagbasa ng first story ko na "THE SLAVE PRINCESS". 

Sorry kung masyadong maraming typographical errors but thank you po sa pag-iintindi. 

Sana nagustuhan niyo rin po yung bawat chapters ng story na to specially the last chapter. 

Actually nasulat ko na po tong story na to dati but I just edit it and make it great kaya sa mga nakabasa nang version nito noon sana nagustuhan niyo po itong bagong version. 

Please paki-sabi naman po sa akin kung maganda yung story kasi medyo nahihiya pa po ako. Pero thank you- thank you very much pa rin po. 

About the characters si Suzy Bae po ng miss A ang gumanap sa role ni Suzy (din) at yung mga friends niya na sina Cutie (Lee Min Young) si Hottie (Jia Josephine) at si Sweetie (Fei Santos) ang gumanap po dun ay ang iba pang kasama ni Suzy sa group niya na miss A. (Say A po kasi ako!) In short ang mga babae po dito ay ang buong miss A. While, si Sehun po ng group ng EXO si Kristoff at sina Jake (Kai of EXO in real) Ian (Baekhyun of EXO in real) and si Minhyuk (Lee Minhyuk ng group na BtoB on real) at si Kier Mendoza ay si Kim Myungsoo po ng group na Infinte, si Caster Bueneventura po ay si Ok Taecyon ng group na 2pm po in real.  And lastly si Daniella Mari in real is Park Hae Min or Pony po na isang Ulzzang.

Publish na rin po ang second story ko na Sky pakitignan na lang po sa wall ko. Promise hindi ko po kayo bibiguin like here sa The Slave Princess. Please support me up to the last story I'm gonna make.

Kung may mga suggestion o request po kayo just pm me or message me on my twitter and facebook account. twitter - @Edrelyn_sayA  Fb- EdrelynCando@yahoo.com 

Thank you sa lahat ng readers! Follow and vote me! Suportahan niyo pa rin po sana ako! Gamsahamnidda. Saranghaeyo <3 <3 

(Photo of all characters above.)


05/09/15

----
Hi! author is here! I'll just promote a story that one of my follower made! She is @rizzaaaabonana her work entitled 'Paano ba ang Magmahal'

Kung tapos na kayo sa mga works ko, then try to read it! Thank you!

The Slave Princess [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon