salamat sa pagbabasa mo ngTSP RayahBacojo ! as I said, ide-dedicate ko yung isang chapter sayo at ito na 'yon! Sana suportahan mo pa rin ako sa mga susunod ko pang story! thanks~
THE SLAVE PRINCESS
CHAPTER 16...
"Is you and Kristoff is in a relationship? " Jessica asked while seriously looking at me.
"*Gulp* "
Wait. Anong sasabihin ko? Na - me-mental block ako! Baka magalit sa akin si Jessica kasi nagsinungaling ako sa kanya!!
But in the end malalaman pa rin niya na girlfriend ako ni Kristoff kahit ano pang secret ko.
That's why I nodded. I close my eyes coz I'm afraid to see Jessica's reaction.
Pero nagulat na lang ako when Jessica shout and shake my shoulder.
"Oh my! Whaaaaa!!! >_< "
"Jessica Sorry." I said.
"Ano ka ba Suzy okay lang naman sa akin eh. "
"Huh? "
"Yeah! It's very okay to me. Actually una pa lang alam ko na - na mangyayari to! Sumigaw lang ako because of happiness. And by the way kung kayo na it means, I can continue making your Fan Club? Kyaaaa!! Na kaka-excite. ^0^ "
"Fan club? Teka gumawa ka ng Fans Club for us!!! "
"Uhum. It's been 1 week na since I made it. Sorry Suzy ha! But I can't remove that na eh kasi patok and maraming may gusto sa inyo ni Kristoff. But of course may mga basher din kayo!!" She said.
Kyaaaa!! Pano ba to? What if someone knows me because of the Fans Club? Pero pano ko sasabihin kay Jessica na tanggalin name yung club na ginawa niya? Ang hirap naman mag-decide.
.
.
.
After a minute natapos na rin ang discussion ni Mrs. Castro! Since wala na akong next subject at vacant ako for 1 hour I decided to go the garden to think of some matters.
~~~
When I reached the garden I sat on the ground, I place my head on my knee and put my headset on my ears. I played the song A Thousand Miles by Vanessa Carlton.
Isip.... Isip....
Ano na bang gagawin ko? What if gumulo lang yung buhay ko dahil dito sa pinasok ko? Pano lang kung may makaalam ng true identity ko? Pano na lang kung sugurin na naman ako ng mga babae? Pano na lang kung balikan na naman ako ni Kier?
Anong gagawin ko? I have a lots of question and all doesn't have an answer.
Eh kung bumalik na lang ulit ako sa Korea?
Pero.... Pero....
Paano naman si Kristoff kung babalik ako ng Korea? I want to help him. After knowing that he's not that rude like what I think of him first.
I close my eyes deeply and try to sleep.
Pero wala pa akong 15 minutes na nakakatulog nagtaka na lang ako nang may kumuha nung isang pair ng headset sa tenga ko at umupo rin sa tabi ko.
I just ignore it and I just took a sleep again.
But all of a sudden di na naman ako nakatulog because of the noise I heard.
BINABASA MO ANG
The Slave Princess [COMPLETE]
RomanceYou are born with the rich blood~ In short isa kang Prinsesa at na-meet mo ang magiging Prince Charming ng buhay mo. But rather to be your Prince Charming siya pala ang magpapahirap sa buhay mo at gagawin kang isang Slave? Pero imbis na maging Slave...