"THE SLAVE PRINCESS"
Chapter 63....
10:30 pm
Pagkatapos akong kausapin kanina ni Fei agad akong dumiretso dito sa kwarto ni Suzy.
Hindi ko alam pero ... pero ngayon wala na akong ibang gustong gawin kung hindi ang maupo lang sa tabi niya at hawakan ng mga kamay niya.
"Sana okay lang sayo lahat ng naging desisyon ko Suzy! Ayoko naman din yun pero alam kong yun yung makakabuti sayo! Sana maintindihan mo ako! "
Hanggang sa napatungo na lang ako sa gilid ni Suzy.
"Mas magiging masaya ka na Suzy! Kung makalimutan mo man ang lahat, mabuti yun; Makakalimutan mo lahat ng hindi magagandang nangyari sayo, lahat ng sakit na naramdaman mo at lahat ng kung anong meron tayo! Pagkatapos ng lahat ng ito mas magiging malaya ka na, sa akin at sa lahat! You will not be my Slave anymore! And I will not be your chocolate after all!
But you know kahit na ganun, I will always be on your side! Babantayan pa rin kita kahit na nasaan ka pa pero ngayon dito lang muna ako sa tabi mo habang tulog ka! "
I love you Suzy...
~~~~
After 3 Months
"Yes naman Kristoff! MVP ka na naman!! " Biro sa akin ng isa sa mga ka team mate ko.
"Tss. -__- Manahimik nga kayo! Buti na lang nanalo tayo ngayong taon! Akala ko wala kayong balak na magseryoso sa game eh!! "
"Kristoff! Ano ka ba! Kami pa! Kami yata ang best football player sa mundo noh! " -Jericho
"Ewan ko sa inyo!! " Bulong ko na lang.
Pagkatapos nun pumunta na ako sa locker ko para magpalit ng jersey. Pero nagulat na lang ng biglang may nambatok sa akin.
"Aray naman!! "
Tumingin ako sa likod ko at nakita ko si Jericho- isa sa mga kaibigan at ka team mate ko dito sa football na nagpapalit din ng jersey.
"Easy Kristoff! Nga pala sasama ka ba sa pa-party nila Josh sa bahay nila? May inuman dun at chicks dude! " Anyaya niya sa akin.
"Pasensya na Jericho! Pero pass muna ako! Kailangan kong pumunta sa hospital ngayon eh! " Sagot ko naman.
BINABASA MO ANG
The Slave Princess [COMPLETE]
RomanceYou are born with the rich blood~ In short isa kang Prinsesa at na-meet mo ang magiging Prince Charming ng buhay mo. But rather to be your Prince Charming siya pala ang magpapahirap sa buhay mo at gagawin kang isang Slave? Pero imbis na maging Slave...