Chapter 56: Paniwalaan

3K 76 0
                                    

"THE SLAVE PRINCESS"



 

Chapter 56.... 


Dahan-dahan akong tumingin sa likod ko at laking gulat ko na lang ng makita ko si Kristoff na gulat na gulat din sa pangyayari. 



"Kristoff... " 


"ANONG GINAWA MO SUZY!!! " 


"O.O" 

Nagulat na lang ako ng bigla akong pinag-taasan ng boses ni Kristoff. "Kung ano man yang iniisip mo, you're wrong! " I said. 


Pero mas lalo pa akong nabigla ng lumapit sa akin si Kristoff at tinulak ako sa balikat paalis. 


"So, ano to Suzy? " He said. 


Napaupo 

na lang ako sa ginawa ni Kristoff pero tumayo din ako agad. Lumapit ulit ako kay Kristoff at kumapit ako sa balikat niya. 


"Listen to me Kristoff! Let me explain! " 


"No Suzy. Wala nang oras para sa paliwanag mo! I really thought you were different! Pero mali pala ako! " Then he removes my hands from his shoulder. 


Dumistansya na lang ako kay Kristoff, nakakaramdam na rin ako na parang gusto na naman ng mga mata ko na umiyak ng umiyak ulit pero pinigilan ko muna. 


Ayoko na mag-muka akong mahina sa mata ni Kristoff. 


"Akala ko pa naman naiintindahan mo talaga ako! " Pahapyaw ni Kristoff then binuhat niya na si Daniella paalis. 


Habang tinititigan ko si Kristoff na buhat-buhat si Daniella di na nakayanan pa ng mga Mata ko na magpakatatag pa, napaupo na lang ako sa lupa at umiyak. 


"Inintindi naman kita Kristoff ha! Naiintindihan ko ang lahat pero... naniniwala ka lang sa nakikita ng mga mata mo! Bakit hindi mo man lang ako paniwalaan!! Bakit hindi?! " 




Kier's POV: 


5:30 pm 



"Tol! Magba-basketball kami! Sama ka?! " Tanong sa akin ng isa sa mga kaibigan ko. 


"Pustahan yun Kier! Ang mananalo limang libo ang premyo! Ano sasama ka? Kulang pa kami ng isa eh! " 


"Pasensya na tol! Di ako pwede ngayon! At isa pa, kailangan ko pang pumunta ng library para ibalik tong libro na kinuha ko! " Pinakita ko sa kanila yung libro na hawak-hawak ko at pagkatapos nun, tinapik na lang ng isa sa kaibigan ko yung balikat ko. 

The Slave Princess [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon